20:33 13/04/2019
​NTMT Như Tường đoạt giải thưởng Top salon uy tín chất lượng tại Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Long Xuyên – An Giang
Đêm Huyền Thoại – Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang đã vinh danh tài năng và cống hiến của NTMT Như Tường cũng như chất lượng sản phẩm của Salon do anh sáng lập.
Tối 2/4/2019, Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang được tổ chức long trọng dưới sự kết hợp của Trang tin Tóc và sao và Học viện tóc Vinh K5, sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Là lễ giỗ tổ lớn nhất ngành tóc Long Xuyên  - An Giang trong hơn 1 thập kỷ qua, đây cũng là một đại lễ lớn để anh em ngành tóc nhìn lại những thành tích và những tài năng của ngành tóc để tôn vinh họ. Luôn mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, là nơi đón đầu xu hướng công nghệ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới về với ngành tóc Bắc Ninh – nơi anh lập nghiệp, NTMT Như Tường cùng Beauty Salon Ánh Dương  đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019.

NTMT Như Tường -  Nhà sáng lập Beauty Salon Ánh Dương tại Bắc Ninh 

Thành tích ấn tượng của anh tại Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc tại Long Xuyên - An Giang năm 2019

Không quá bất ngờ về thành tích này bởi nó đã sớm được các chuyên gia trong ngành tóc nhận định tuy vậy, thành tích này với salon Ánh Dương thực sự là niềm tự hào lớn và là sự khẳng định với những nỗ lực của NTMT Như Tường sau nhiều năm theo đuổi công việc làm đẹp cho người. Đây có thể không phải là thành tích đầu tiên của NTMT Như Tường như chắc chắn sẽ là một dấu ấn lớn của anh trong sự nghiệp làm nghề. Tại Trần xá, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh, salon Ánh Dương sẽ mãi là địa chỉ được khách hàng tin tưởng bởi tất cả các sản phẩm được áp dụng tại đây luôn có nguồn gốc rõ ràng và hơn thế đó là sự kiểm duyệt kỹ càng của một NTMT Chuyên nghiệp Như Tường.

Khách hàng đến với Beauty Salon Ánh Dương 



Không gian sang trọng được NTMT Như Tường xây dựng cho Beauty Salon Ánh Dương 

Chúc mừng thành tích ấn tượng của NTMT Như Tường cùng salon của anh. Với thành tích này mong rằng anh sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển bản thân cùng thương hiệu của mình đến những bước phát triển mới trong thời gian tới.

Hair Idol 2016