00:50 11/09/2019
​NTMT Nhật Ly – Tấm lòng vàng của một nhà tạo mẫu tài năng
Tại đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Nhật Ly đã có nghĩa cử cao đẹp ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn cùng các dự án cộng đồng do BTC Ngôi sao tóc việt 2019 khởi xướng.
Là một trong những sự kiện lớn nhất ngành tóc Lâm Đồng trong hơn một thập kỷ qua, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng và cống hiến với của các nhà tạo mẫu tóc đến từ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Ngôi Sao Tóc Việt bước sang mùa giải thứ 5 tiếp tục duy trì ý nghĩa nhân văn hướng đến cộng đồng bằng phần đấu giá vật phẩm, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống do BTC của cuộc thi duy trì trong suốt những năm qua. NTMT Nhật Ly bằng tấm lòng vàng của mình đã vượt qua nhiều khách mời có mặt tại sự kiện, dành chiến thắng chiếc cúp vàng danh giá.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - đại diện Ban tổ chức cuộc thi trao cúp vàng Kéo vàng Hoàn mỹ cho NTMT Nhật Ly trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 vào tối 9/9/2019

Nhà tạo mẫu tóc đến từ Lâm Đồng trong suốt thời gian gắn bó với nghề luôn cố gắng khẳng định tài năng với công việc này. Mỗi thiết kế tóc đều là thành quả của quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Nhật Ly. Với chị, không giải thưởng nào quý giá bằng sự ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng với mỗi tác phẩm mà chị thiết kế. Salon Ly được chị mở tại Bảo Lâm trong 1 năm qua luôn là thương hiệu làm đẹp uy tín tại đây. Các sản phẩm chị sử dụng tại salon luôn là sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định rõ ràng nên khách hàng vô cùng  yên tâm khi sử dụng các sản phẩm tại Salon Ly. Theo đuổi đa dạng các lĩnh vực làm đẹp nhưng Nối mi được xem là thế mạnh tại salon này.

Salon Ly là thành quả sau nhiều năm gắn bó với nghề của NTMT Nhật Ly 

Khách hàng tấp nập đến đây làm đẹp. Bên cạnh làm tóc, salon còn có nhiều dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng hiện nay như Nail, nối mi, make up,..

Một tác phẩm của NTMT Nhật Ly 

Hoạt động trong ngành làm đẹp, chị cũng cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của ngành. Không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng và không ngừng nỗ lực để đi đến thành công như ngày hôm nay, NTMT Nhật Ly nhận càng quý giá hơn những gì bản thân đã đạt được. Từng đi qua khó khăn, chị thấu hiểu những hoàn cảnh đang cần sự giúp đỡ ngoài kia. Số tiền chị dành tặng những hoàn cảnh khó khăn thông qua BTC Ngôi Sao Tóc Việt không lớn nhưng nó sẽ là nguồn động lực để giúp những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục chiến đấu với những lo toan bộn bề cuộc sống.

Sự đóng góp của NTMT Nhật Ly giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn 

Chia sẻ cùng PV, NTMT Nhật Ly nói: “Tôi cùng salon Ly luôn mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cùng các dự án cộng đồng. Chúng tôi làm công việc “gìn giữ vẻ đẹp” và tôi mong rằng vẻ đẹp này sẽ là cả vẻ đẹp bên ngoài và nội tâm bên trong. Những hành động vì cộng đồng tại các sự kiện ngành tóc cần được lan tỏa và tôi mong rằng trong thời gian sắp tới sẽ có được cơ duyên gắn bó nhiều hơn với những hoạt động nhân văn như vậy”.

Tấm lòng vàng của một tài năng ngành tóc Nhật Ly xứng đáng nhận được sự nể phục của nhiều người. Toàn bộ số tiền đấu giá của NTMT Nhật Ly sẽ được dùng vào mục đích từ thiện cộng đồng do BTC Ngôi Sao Tóc Việt tổ chức trong thời gian tới.

Hair Idol 2016