01:14 03/01/2020
NTMT Nhật Lệ khởi động năm 2020 bằng đề cử danh giá tại Ngôi Sao Tóc Việt Hà Nam
Salon Nhật Lệ do NTMT Nhật Lệ sáng lập sẽ cùng các salon danh tiếng trên cả nước tranh tài tại hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020 tại Ngôi Sao Tóc Việt.
16 năm kinh nghiệm cùng danh tiếng và tầm ảnh hưởng của NTMT Nhật Lệ xây dựng trong từng đó năm chắc chắn sẽ là một trong những lợi thế của chị cùng thương hiệu tại giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2020 sắp tới. Đây là giải thưởng ghi nhận những đóng góp và cống hiến của NTMT Nhật Lệ cũng như khẳng định uy tín chất lượng của salon do chị sáng lập.

NTMT Nhật Lệ luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng 

Được biết đến là một trong những hair show hàng đầu cả nước, lần đầu tiên sau 7 mùa giải được tổ chức thành công, Ngôi Sao Tóc Việt 2020 sẽ được diễn ra tại Hà Nam dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Nhà phân phối mỹ phẩm Thịnh. Thành công vang dội của những mùa giải trước đó thu hút sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc Việt khi công bố trở lại của sân chơi này. Xuất hiện tại một hạng mục vinh danh quan trọng nhất của hair show, NTMT Nhật Lệ cảm thấy vô cùng vinh dự bên cạnh đó cũng là áp lực từ các đối thủ cùng tham gia.

Mẫu tóc do NTMT Nhật Lệ thiết kế 

Salon Nhật Lệ với số lượng khách hàng ổn định qua từng năm là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Mỹ Đức, Hà Nội. Là một nhà tạo mẫu nữ, khó khăm mà NTMT Nhật Lệ trải qua để đưa Salon Nhật Lệ phát triển đến thời điểm hiện tại còn khó khăn hơn rất nhiều các nhà tạo mẫu khác. Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng luôn là nguồn động lực để bản thân chị cố gắng và kiền trì với sự lựa chọn, niềm đam mê của mình. Thành quả hiện tại chứng minh quyết định đúng đắn của bản thân.


Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt 2020 được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Palamina, Berdywin và nhà phân phối mỹ phẩm Thịnh tại Phủ Lý, Hà Nam

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Nhật Lệ và Salon tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại  Phủ Lý, Hà Nam.

Salon Nhật Lệ
Xóm 11, Đức Khê, Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội

 
 

Hair Idol 2016