23:42 03/08/2022
NTMT Nhân Abu chinh phục giới mộ điệu tóc với màn trình diễn ấn tượng tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
Tocvasao.net – Vừa qua, NTMT Nhân Abu đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu cuộc thi Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Hair show quốc tế được tổ chức hoành tráng sau 2 năm đại dịch thu hút sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Italia.

Được mời tham gia trình diễn tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 trên cương vị một trong những thí sinh xuất sắc nhất tại sân chơi Vietnam Hair Award 2021, NTMT Nhân Abu vô cùng vinh dự và tự hào. Đặc biệt hơn khi anh được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, được giao lưu kỹ thuật cùng các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu Italia. Mang đến tác phẩm thể hiện kỹ thuật cắt nhuộm đỉnh cao, giới mộ điệu đánh giá mẫn tóc sẽ trở thành một trong những xu hướng 2023.


NTMT Nhân Abu chinh phục giới mộ điệu tóc với màn trình diễn ấn tượng tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
 

Freedom To Be Collection X Vietnam là cơn gió mát giữa ngày hè oi bức và là sự bùng nổ mới mẻ với đông đảo các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam khi được Tricol mang tới những chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất của đất nước hình chiếc ủng - Italia cùng những xu hướng mới, kỹ thuật mới đặc sắc và đầy cảm hứng của nước Ý. Không chỉ tham gia trình diễn giao lưu, NTMT Nhân Abu được Hội đồng nghệ thuật vinh danh trong TOP 100 Tay Kéo Thế Kỷ với những thành tích xuất sắc của anh cho nghề tóc. Đây là thành tựu khẳng định trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của anh.


NTMT Nhân Abu nhận vinh danh thành tích ấn tượng 

 

Theo tìm hiểu, được biết, NTMT Nhân Abu hiện là Co-Founder của LeHair Professional. Tham dự chương trình Vietnam Hair Award 2021 do Tricol tài trợ độc quyền, anh xuất sắc được vinh danh Top 7 thí sinh xuất sắc chung cuộc. Ở độ tuổi còn rất trẻ, anh là một trong số ít NTMT đạt được những thành công rực rỡ trên con đường chinh phục nghề tóc và sở hữu cho mình một High-end nhận được sự ủng hộ của khách hàng.


NTMT check in trên thảm đỏ sự kiện quốc tế vừa qua tại TP.HCM

 

Thành tựu đạt được tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 nối dài chuỗi thành tích ấn tượng sau 10 năm làm nghề của NTMT Nhân Abu. Trên nền tảng kiến thức chuyên môn và kỹ thuật rèn luyện và học hỏi, NTMT trẻ hứa hẹn sẽ trở lại bùng nổ hơn trong thời gian tới với nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Anh chia sẻ bản thân tiếp tục tập trung phát triển thương hiệu tóc cao cấp phục vụ nhu cầu làm đẹp từ phía khách hàng.

Hair Idol 2016