20:55 03/04/2019
NTMT Nguyễn Văn Việt đạt giải thưởng Nghệ tóc triển vọng tại Hair Show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019
Đây là một trong những sự khẳng định của Hội đồng nghệ thuật và cộng đồng ngành tóc đối với tài năng của NTMT Nguyễn Văn Việt.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. Ghi nhận tài năng của NTMTNguyễn Văn Việt, anh nhận được vinh danh Nghệ sỹ tóc triển vọng nhất tại Hair Show này.

NTMT Nguyễn Văn Việt trình diễn trên sân khấu Nghệ sỹ tóc đương đại 2019 

Là một tài năng có ảnh hưởng và uy tín nhất định tại ngành tóc Thái Nguyên, NTMT Nguyễn Văn Việt từng bước khẳng định uy tín của bản thân với nhiều dấu ấn sự nghiệp ấn tượng trong những năm qua. 1 thập kỷ gắn bó cùng công việc làm đẹp cho người, chiếm được sự tin tưởng của hàng trăm khách hàng, xây dựng nên uy tín thương hiệu mang tên Tony Việt, nhiều người nhắc tới anh không chỉ với kỹ thuật tay nghề mà còn là trách nhiệm lớn cũng như cái tâm anh dành cho nghề tóc.




Anh tham gia các khoa học từ cơ bản đến nâng cao để nâng tầm chuyên môn của bản thân. Dù đang ở vị trí nào anh đều sẵn sàng học hỏi và tích lũy thêm kiến thức . Trên nền tảng đó, anh sẽ sáng tạo ra những thiết kế mang dấu ấn của bản thân mình và thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng ngành tóc bởi sự ấn tượng của nó.


Xuất hiện tại Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại, anh để lại dấu ấn tiếp theo trong sự nghiệp làm nghề với giải thưởng Nghệ sỹ tóc triển vọng tại hair show này. Mẫu tóc anh mang đến Hair show cũng vô cùng ấn tượng và nhận được sự đánh giá cao về tay nghề và sự sáng tạo của bản thân.
Nghệ sỹ tóc triển vọng sẽ là động lực cho những kế hoạch tiếp theo của NTMT Nguyễn Văn Việt. Không chỉ khẳng định uy tín tại Thái Nguyên, anh mong muốn sẽ mở rộng và phát triển thương hiệu tại các tỉnh thành phố khác.

Hair Idol 2016