00:36 06/01/2019
NTMT Nguyễn Văn Hoàng – Tài năng trẻ của ngành tóc Việt
Là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay trong ngành tóc Việt, chàng trai sinh năm 1994 này tiếp tục khẳng định tên tuổi trong ngành bằng đề cử giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật 2019.
Oscar for Hair - chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt được Bộ văn hóa thể thao và du lịch ghi nhận trong nhiều năm qua. Năm 2019, Oscar for Hair sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự phối hợp tổ chức của trang tin điện tử Tóc và sao và Báo tóc đẹp cùng thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim. Khởi động từ ngày 12/12 bằng họp báo sự kiện, ngay sau đó, các hạng mục vinh danh của chương trình đã nhanh chóng tìm ra được ứng cử viên sáng giá. NTMT Nguyễn Văn Hoàng  hiện là một trong những ứng viên sáng giá nhất của hạng mục Kéo vàng nghệ thuật 2019.


NTMT Nguyễn Văn Hoàng cùng mẫu tóc ấn tượng 

Là một trong những tên tuổi tạo mẫu trẻ hàng đầu làng tóc cả nước, NTMT Nguyễn Văn Hoàng hay còn được nhiều người biết đến với nghề anh Hoàng Tinô ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, anh không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu tài năng này luôn trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.


Những mái tóc được thiết kế sáng tạo và tỉ mỉ


Đa dạng lứa tuổi được anh làm đẹp






Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu, nhà tạo mẫu Nguyễn Văn Hoàng chính thức sáng lập thương hiệu tóc mang tên Hoàng Tinô  tại địa chỉ Phương Lâm – Tân Phú – Đồng Nai.  Những công nghệ hàng đầu, xu hướng tóc hàng đầu thế giới luôn được anh chọn lọc kỹ càng mang về áp dụng tại Salon. Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất, hàng năm anh thường mở rộng và đổi mới các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Những mái tóc theo xu hướng được anh cập nhật 


6 năm làm nghề, được mọi người công nhận về khả năng và kỹ thuật, Tài Năng Trẻ 2018 – NTMT Nguyễn Văn Hoàng là một trong những ứng cử viên sáng giá tại hạng mục Kéo vàng nghệ thuật 2019. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của anh trên sân khấu Oscar vào tháng 3 năm 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.


NTMT Nguyễn Văn Hoàng cùng Mr Nguyễn Lộc - Nhà tài trợ độc quyền Oscar for Hair 2019

Hair Idol 2016