01:19 05/01/2020
​NTMT Nguyễn Văn Đúng – Ứng viên Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020
Tuổi trẻ, tài cao, NTMT Nguyễn Văn Đúng xứng đáng xuất hiện tại đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc của hair show lớn nhất ngành tóc trong thập kỷ qua – Ngôi Sao Tóc Việt 2020.
Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, NTMT Nguyễn Văn Đúng được biết đến như một tài năng triển vọng của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Con đường để đi đến thành công của nhà tạo mẫu Nguyễn Văn Đúng cũng không hề dễ dàng. Có niềm đam mê với thiết kế tạo mẫu tóc từ nhỏ, ngay khi nhận thấy thời cơ đã chín nguồi, NTMT Nguyễn Văn Đúng quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đó.
 
Gần 1 thập kỷ trôi qua, những gì anh đã và đang đạt được đều là thành quả xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực của bản thân NTMT tài năng này.  Đầu năm 2020, NTMT Nguyễn Văn Đúng đã nhận về cho mình tin vui từ Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt 2020. Đây chính là bước ngoặt trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Nguyễn Văn Đúng.

Dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, nhà phân phối mỹ phẩm Thịnh, Ngôi Sao Tóc Việt sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam với các đề cử giải thưởng danh giá được bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong nhiều năm qua. Cơ hội chiến thắng của NTMT Nguyễn Văn Đúng được đánh giá rất cao tại chương trình này.

Salon nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng 

Một vài sản phẩm tại salon Phương Đúng 

NTMT đến từ Kim Bảng, Hà Nam - Nguyễn Văn Đúng nhận được đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc hoàn toàn xứng đáng với kiến thức của anh. Rất nhiều đồng nghiệp, hội đồng nghệ thuật và khán giả đam mê làm đẹp dự đoán anh sẽ là chủ nhân của giải thưởng cao quý. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Văn Đúng trên sân khấu vinh danh của chương trình.

Salon Phương Đúng
Nhật Tựu, Kim Bảng, Hà Nam

 

Hair Idol 2016