11:51 04/05/2019
​NTMT Nguyễn Tuấn Anh khẳng định đẳng cấp và uy tín bằng giải thưởng cao quý Bàn tay vàng ngành tóc 2019
Tại lễ giỗ tổ ngành tóc được tổ chức tại thành phố Hoa Phượng đỏ, NTMT Nguyễn Tuấn Anh đã có phần thể hiện xuất sắc và mang về giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2019.
Đó không chỉ là sự khẳng định về tay nghề, kỹ thuật, tài năng mà còn là  dấu ấn lớn sau nửa thập kỷ gắn bó với công việc “giữ gìn vẻ đẹp Việt” của NTMT Nguyễn Tuấn Anh. Theo đuổi con đường làm đẹp từ rất sớm, NTMT Tuấn Anh từng bước khẳng định tài năng của bản thân và tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng, anh đã  chứng minh sựu trưởng thành hơn về tay nghề sau hơn 5 năm làm nghề.

Bàn tay vàng ngành tóc 2019 chính là giải thưởng khẳng định tay nghề và đẳng cấp của NTMT Nguyễn Tuấn Anh trong ngành tóc Việt 

Phần trình diễn ấn tượng của anh trên sân khấu 

5 năm một chặng hành trình, đây không phải là thời gian quá dài so với nhiều nhà tạo mẫu khác nhưng nó đủ để NTMT này thành công hơn bất kỳ tên tuổi nào của ngành tóc. Học hỏi , tích lũy kinh nghiệm từ những khóa học từ những người thầy, anh xây dựng cho bản thân kỹ năng xử lý màu nhuộm tinh tế cùng với đó là những kiểu tóc đầy sáng tạo, cá tính và đón đầu xu hướng thị trường. Nền tảng kiến thức ai cũng được đào tạo giống nhau nhưng NTMT Tuấn Anh biết cách làm bản thân trở lên khác biệt trong hàng nghìn NTMT ngoài kia.
Salon Anh Tuấn được anh xây dựng tại địa chỉ 102 đường cổ nhuế, bắc từ liêm, hà nội thu hút lượng lớn khách hàng đến làm đẹp hàng năm. NTMT Tuấn Anh cũng thường xuyên đổi mới công nghệ và mở rộng  các dịch vụ để salon có thể phát triển hơn và đáp ứng nhu cầu lớn từ phía khách hàng.


Bàn Tay Vàng Ngành Tóc 2019 là giải thưởng xứng đáng với tài năng và công sức của NTMT tài năng Nguyễn Tuấn Anh. Đây sẽ là nguồn động lực để anh phát triển bản thân trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016