16:58 20/04/2018
NTMT Nguyễn Trang bất ngờ đoạt giải “Nghệ sĩ ngành tóc 2018”
Theo đuổi đam mê bằng sự tâm huyết và lòng quyết tâm cao, NTMT Nguyễn Trang đã xuất sắc gặt hái được nhiều thành công hôm nay. Đặc biệt, đó là danh hiệu “Nghệ sĩ ngành tóc 2018” trong chương trình Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên - sự kiện tri ân tổ nghiệp và tôn vinh những nhà tạo mẫu đã có nhiều đóng góp cho làng tóc Việt
Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 – sự kiện danh giá được mong chờ nhất trong năm của ngành tóc Việt đã chính thức khép lại, song những dư âm của chương trình này đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những ấn tượng đẹp nhất mà chương trình mang đến đó là hình ảnh nhà tạo mẫu trẻ tuổi xinh đẹp, cô gái Nguyễn Trang.

Trưởng BTC - nhà báo Hoàng Mạnh Hà và  nhà tài trợ - bà Mỹ Huệ lên trao cúp cho NTM Nguyễn Trang
 
Ghi nhận tài năng và phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp, NTMT Nguyễn Trang đã dành được sự đánh giá cao từ Hội đồng nghệ thuật cuộc thi. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà NTMT Nguyễn Trang đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” nhà tạo mẫu Nguyễn Trang đó chính là khoảnh khắc cô được xướng tên trong danh hiệu “Nghệ sĩ ngành tóc 2018”.

Tại đêm hội, NTM Nguyễn Trang đã gây chú ý bởi màn phô diễn tay nghề đầy ấn tượng trên sân khấu


 
Chia sẻ trong giây phút xúc động, NTMT Nguyễn Trang nói: “Trong thời khắc này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến tất cả mọi người, những người bạn, người thân, những khách hàng đã luôn tin tưởng gắn bó với tôi trong suốt bao năm qua. Đây chính là dấu mốc tuyệt vời để cho tôi có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn”.
,

Hair Idol 2016