01:15 23/09/2019
​NTMT Nguyễn Thị Hương tỏa sáng trong đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Giải vàng sáng tạo và Kéo vàng toàn năng ngành tóc 2019 tiếp tục khẳng định tài năng và vị thế của NTMT Nguyễn Thị Hương trong ngành tóc Việt hiện nay.
Chung kết Ngôi Sao Tóc Việt đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng trăm nhà tạo mẫu khắp cả nước. Cuộc thi đã tìm và vinh danh những tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước tại nhiều hạng mục. Đây được xem là hair show chấn động ngành tóc Lâm Đồng trong hơn một thập kỷ qua với sự đầu tư chuyên nghiệp và đẳng cáp. NTMT Nguyễn Thị Hương bằng tài năng và kỹ thuật đỉnh cao chinh phục hai giải thưởng danh giá nhất của sân chơi này. Giải vàng sáng tạo và Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt 2019 Ngôi Sao Tóc Việt đều gọi tên NTMT Nguyễn Thị Hương.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Tổng giám khảo quốc gia Ngôi Sao Tóc Việt Đức Oscars trao tặng giải thưởng danh giá cho NTMT Nguyễn Thị Hương 

Giải vàng sáng tạo là thành quả xứng đáng cho tài năng và sự sáng tạo của NTMT NguyễnThị Hương 

Phần trình diễn của NTMT Nguyễn Thị Hương trên sân khấu 

Trước Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Nguyễn Thị Hương cũng được biết đến là cây kéo tài năng của ngành tóc Lâm Đồng với nhiều tác phẩm thiết kế tạo mẫu tóc ấn tượng. Có một thời gian dài rèn luyện và tích lũy kiến thức làm nghề, người ta thấy được sự trưởng thành của NTMT Nguyễn Thị Hương trên mỗi chặng đường sự nghiệp. Thương hiệu Lê Hương của chị cũng ngày càng phát triển, nhận được sự yêu mến của khách hàng tại nơi chị sáng lập thương hiệu.


Hai tác phẩm chị trình diễn tại đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2019 nhận được sự đánh giá rất cao từ hội đồng nghệ thuật cuộc thi. Những mẫu tóc mang hơi thở hiện đại xen chút cổ điển, đương đại là sự sáng tạo tuyệt vời mà ntmt Nguyễn Thị Hương dành nhiều tâm huyết mang đến trình diễn tại đêm chung kết.

Chúc mừng thành tích ấn tượng của chị. Với thành tích ấn tượng này, mong rằng sẽ thấy chị có thêm nhiều dấu ấn rực rỡ hơn trong ngành tóc trong tương lai.

Hair Idol 2016