23:25 09/08/2019
NTMT Nguyễn Thị Duyên nhận đề cử Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2019
Đây là đề cử được NTMT Nguyễn Thị Duyên nhận được tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng.
Ngôi Sao Tóc Việt 2019 có thể gọi là sự quay trở lại của NTMT Nguyễn Thị Duyên tại một trong những hairshow tầm cỡ được phối hợp tổ chức giữa Tóc và Sao và Mỹ phẩm quốc dân Karseell trong 5 năm vừa qua. Trước đó, chị từng tham gia hairshow này và để lại ấn tượng sâu sắc với tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao của bản thân trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Màn trình diễn của NTMT Nguyễn Thị Duyên luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả 

Tài năng và tên tuổi của NTMT Nguyễn Thị Duyên đã sớm được khẳng định với 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Có người nói thành công hiện tại của NTMT Nguyễn Thị Duyên là may mắn nhưng ít ai biết được để có được thành công đó là ngày tháng miệt mài nghiên cứu, học tập để thành tài, để sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. NTMT Nguyễn Thị Duyên tự tin sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao đẳng cấp quốc tế. Kiến thức ai cũng được đào tạo giống nhau, điều làm NTMT Nguyễn Thị Duyên trở nên khác biệt đó chính là sự sáng tạo và kinh nghiệm của riêng chị. Mỗi mái tóc chỉ cần nhìn vào đó người ta sẽ biết đến tên tuổi của NTMT Nguyễn Thị Duyên thiết kế.

Những tác phẩm chị thiết kế đều rất sáng tạo 

Cập nhật xu hướng làm đẹp thế giới 

Năm 2019 đánh dấu tròn 20 năm NTMT Nguyễn Thị Duyên theo đuổi con đường làm đẹp cùng thương hiệu Mỹ Duyên Bridal. Chị cũng có rất nhiều kế hoạch phát triển và mở rộng thương hiệu làm đẹp cá nhân tại 171 Ngô Quyền, F6, Đà Lạt. Các dịch vụ làm đẹp tại Mỹ Duyên Bridal sẽ ngày càng được nâng cao để phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng.

Địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn - Mỹ Duyên Bridal

Bằng kinh nghiệm, bằng tài năng của bản thân, NTMT Mỹ Duyên xứng đáng trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc 2019. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chị vào tháng 8 sắp tới tại Ngôi Sao Tóc Việt Lâm Đồng.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016