19:07 05/04/2021
​NTMT Nguyễn Thị Bạch Cúc tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021
Tocvasao.net – NTMT Bạch Cúc sẽ tham gia tranh tài cùng hàng nghìn tài năng ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương vào mùa hè năm nay tại Kỷ lục Guinness mùa 2. Bản thân chị cũng đang nỗ lực rất nhiều để chuẩn bị của sân chơi này.

NTMT Nguyễn Thị Bạch Cúc sinh năm 1982. Chị hiện đang là chủ của Salon Ngân Tuyền. 10 năm trôi qua cùng nhiều nốt thăng trầm với nghề, cây kéo nữ gặp không ít những khó khăn. Tuy vậy, để đi đến thành công như ngày hôm nay chị cũng đã nỗ lực rất nhiều để khắc phục những khó khăn đó.

Bản thân NTMT Bạch Cúc luôn cảm thấy may mắn vì có sự giúp đỡ của những người thầy tốt. Đó là lý do chị phát triển thêm mảng đào tạo nghề nhằm chắp cánh cho các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. “Tôi cũng mong học trò của mình cũng tiến bộ và thành đạt giống như tôi”, NTMT Bạch Cúc chia sẻ về niềm mong mỏi với học viên.


Chia sẻ về lý do tham dự Kỷ lục Guinness, NTMT Bạch Cúc nói: “Người ta thường nói không thầy đố mày làm nên, học học nữa học mãi, chính vì vậy tôi muốn được tham gia chương trình Guinness để được học hỏi thêm kinh nghiệm của những tiền bối đi trước và phát triển bản thân mình hơn”.
Với nền tảng kiến thức xây dựng sau 10 năm làm nghề, người ta tin rằng NTMT Bạch Cúc sẽ làm nên chuyện tại Kỷ lục Guinness 2021 tới đây. Ban tổ chức cũng cho biết, chị là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ 2021.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc mùa 2 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia làm đẹp danh giá hàng đầu ngành tóc.

 

Hair Idol 2016