13:00 02/01/2020
​NTMT Nguyễn Thanh Lâm khởi động năm 2020 cùng đề cử danh giá tại Oscar for Hair
Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2020 là đề cử giải thưởng được NTMT Nguyễn Thanh Lâm nhận được tại Lễ vinh danh ngành tóc quốc gia 2020 – Oscar for Hair.
Vừa bước sang năm mới 2020, NTMT Nguyễn Thanh Lâm hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Tony Lâm đã nhận được tin vui với đề cử danh giá dành cho các nhà sư phạm xuất sắc trong ngành tóc – Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam 2020. Trải qua 6 mùa giải được tổ chức thành công tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, mùa giải thứ 7 của Oscar for Hair 2020 sẽ được tổ chức vào mùa hè năm nay hứa hẹn những bất ngờ, kịch tính tại các hạng mục.

NTMT Tony Lâm sinh năm 1979 tại Đồng Nai. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã theo nghề từ gia đình đến nay đã 19 năm. Từ lúc theo nghề, anh đã đi học thêm nhiều nơi bắt đầu nhà văn hoá phụ nữ đến Trường quốc tế Quận 4 rồi cuối cùng học nâng cao tại anh Thuận Lê văn sĩ năm 2001. Trải qua quá trình học tập kiến thức và kinh nghiệm, anh xây dựng cho bản thân nền tảng vững chắc với nghề và tự tin đi mở ra thương hiệu của chính mình sau đó.

Gần 20 năm làm nghề, NTMT Tony Lâm đạt được nhiều hành tích ấn tượng tại các sân chơi ngành tóc cũng như xác lạp những kỷ lục mới 


Những thế hệ học trò của NTMT Tony Lâm đều rất thành công trong sự nghiệp 

Sau khi Salon Lâm được mở tại Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, 2 năm sau anh về huyện Châu Đức mở thêm cơ sở thứ 2 tại đây lấy tên là TONY LÂM. Tại thương hiệu này, anh đã đào tạo ra rất nhiều học trò trong nước và học trò đi nước ngoài, có được thành công trong công việc như người thầy của mình. Tất cả những gì học tập và sáng tạo được, những gì tinh túy nhất đều được NTMT Tony Lâm truyền đạt đến các học viên tham gia học tập tại cơ sở làm nghề của anh.

Các mẫu tóc anh trình làng mỗi năm đều rất ấn tượng 

Hiện tại, anh đang được một trường tại Mỹ mời qua chia sẻ kinh nghiệm nghề với học sinh học nghề tóc đây. Không chỉ là chia sẻ, NTMT Tony Lâm còn có nguyện vọng xa hơn là có cơ hội sẽ mở 1 salon tóc trên đất Mỹ. Thành công của có được ngày hôm nay nhờ sự kiên trì, cố gắng không mệt mỏi của bản thân NTMT Tony Lâm và trên chặng hành trình kế tiếp chắc chắn anh sẽ có nhiều bước phát triển mới, nhiều thành công mới.
Oscar for Hair 2020 sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào mùa hè năm nay.

Hair Idol 2016