17:29 01/05/2019
NTMT Nguyễn Phương Tuyền đạt giải thưởng Bàn Tay vàng nghệ thuật ngành tóc 2019 tại Giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang
Với màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang 2019, NTMT Nguyễn Phương Tuyền đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật tại sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt trong những năm qua.
Đam mê vẻ đẹp của những tác phẩm nghệ thuật tóc, NTMT Phương Tuyền đã không ngừng cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngành tóc Long Xuyên – An Giang nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Có niềm đam mê với công việc từ rất sớm chị đã không ngừng học tập để cải thiện và nâng cao kỹ năng làm nghề. Từ một tên tuổi mới hoàn toàn trong ngành tóc giờ đây với nền tảng kiến thức tích lũy được, NTMT Phương Tuyền nhận được sự tin tưởng và khẳng định được thương hiệu của bản thân tại thị trường làm đẹp nơi chị sáng lập thương hiệu.

Nhà tạo mẫu Nguyễn Phương Tuyền nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng Nghệ Thuật ngành tóc  2019 từ nhà báo Hoàng Mạnh Hà
 
Màn trình diễn ấn tượng tại “Đêm huyền thoại” – Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang đã phần nào khẳng định được đẳng cấp của cây kéo Phương Tuyền. Có thể nói chị là một trong những nữ cây kéo có sự tỏa sáng và thành công trên con đường theo đuổi nghệ thuật cắt tóc. Ngành tóc Việt ghi nhận Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang vừa qua như một trong những sự kiện lớn nhất trong hơn một thập kỷ phát triển của ngành tóc nơi đây. Trình diễn ấn tượng và đạt được giải thưởng cao quý tại sự kiện lớn này là một dấu ấn, một niềm tự hào lớn của NTMT Phương Tuyền.


Màn trình diễn xuất sắc đã mang về giải thưởng cao quý cho NTMT Phương Tuyền






 
Có được thành công như ngày hôm nay, NTMT Phương Tuyền luôn danh sự cảm ơn rất lớn với người thầy Vinh K5. Được đánh giá là một trong những học trò xuất sắc nhất của Vinh K5, Phương Tuyền luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để tiếp tục tri thức, kinh nghiệm mà thầy Vinh K5 chỉ dạy. Những đường kéo từ cơ bản đến nâng cao đều được được thầy hướng dẫn tỉ mỉ để Phương Tuyền trưởng thành và có những thành công như ngày hôm nay. Đó cũng là nền tảng để chị xây dựng nên thương hiệu tóc của riêng mình mang tên Phương Tuyền tại Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

NTMT Phương Tuyền là học trò xuất sắc của nghệ sĩ tóc Vinh K5

 Công nghệ được đổi mới liên tục, kỹ thuật được nâng cao từng ngày, dịch vụ ngày càng mở rộng và nâng cấp, đó sẽ là những hứa hẹn mà NTMT Phương Tuyền mang đến cho thương hiệu của mình. Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc 2019 sẽ tiếp tục là động lực để thúc đẩy những kế hoạch của NTMT Phương Tuyền trong thời gian tới.
Salon Phương Tuyền
Địa chỉ: Ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An
FB: Hớt tóc phương tuyền

Hair Idol 2016