16:20 08/02/2018
NTMT Nguyễn Khánh Thành – Ứng viên sáng giá cho hạng mục “Nghệ sĩ xuất sắc”
Lựa chọn nghề tóc là niềm đam mê, NTMT Nguyễn Khánh Thành đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Anh luôn đặt chữ “Tín’ làm tôn chỉ hành nghề, luôn cố gắng thực hiện tốt sứ mệnh mang vẻ đẹp đến cho mọi người, NTMT Nguyễn Khánh Thành đã và đang chinh phục được hầu hết mọi khách hàng khó tính nhất, mang lại một thương hiệu riêng cho mình.
Bước chân vào nghề đã được 6 năm, thời gian ấy đã làm nên tay nghề của một nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi có tiếng ở Thành phố Bắc Kạn. Nếu như nhiều người thường chỉ có tâm niệm an phận thủ thường thì với tính cách gan góc và mạnh mẽ của mình, anh luôn khao khát có được một chỗ đứng vững chắc, phát triển hơn nữa năng khiếu và đam mê trong nghề tóc của mình. Để có được thành công như ngày hôm nay không phải là điều dễ dàng gì, có những lúc tưởng như gục ngã và đầu hàng trước khó khăn nhưng bằng nghị lực anh đã vượt qua và chiến thắng nó, anh luôn tâm niệm “Đam mê thôi chưa bao giờ là đủ, bản lĩnh là yếu tố phải đặt lên hàng đầu”.
 

NTMT Nguyễn Khánh Thành phong cách cùng khách hàng mẫu xinh đẹp.


Salon hiện đại, sang trọng bậc nhất Tp. Bắc Kạn của NTMT Nguyễn Khánh Thành

 
Với những cố gắng và cống hiến bền bỉ suốt những chặng đường qua NTMT Nguyễn Khánh Thành đang là ứng viên sáng giá cho hạng mục “Nghệ sĩ xuất sắc” trong chương trình Giỗ Tổ ngành tóc Việt 2018 tại Thái Nguyên sắp tới. Hãy cùng ủng hộ và đồng hành cùng NTMT Nguyễn Khánh Thành trong những bước tiến trong tương lai nhé.
Salon: Nguyễn Khánh Thành
Địa chỉ: Số 99 – Đường Đội Kỳ, Thành phố Bắc Kạn

Hair Idol 2016