13:56 26/09/2019
NTMT Nguyễn Huyền – Á quân 2 Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đã chính thức tìm được chủ nhân của giải thưởng cao quý của cuộc thi. Tân á quân 2 của cuộc thi năm nay gọi tên NTMT Nguyễn Huyền.
Nhà tạo mẫu trẻ đã thuyết phục toàn bộ hội đồng nghệ thuật bao gồm các tên tuổi nổi tiếng của ngành tóc Việt để đến với ngôi vị Á quân 2 của cuộc thi. Những thành viên tham gia đánh giá tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 gồm Nhà sư phạm Đức Oscar, Vũ Đức Tiến, Vua tóc Nguyễn Duy cùng nhiều cây kéo kỳ cựu của làng tóc trong vị trí cố vấn khẳng định sự chính xác của kết quả của Ngôi Sao Tóc Việt 2019.
 
Tân á quân 2 Ngôi Sao Tóc Việt 2019 - NTMT Huyền Nguyễn 

Phần trình diễn mang về giải thưởng danh giá cho NTMT Huyền Nguyễn 

Mẫu tóc ấn tượng được thiết kế bởi NTMT Huyền Nguyễn 

Nhà tạo mẫu tóc đến từ Bảo Lộc không giấu được niềm xúc động khi đến với ngôi vị Á quân 2 tại cuộc thi này. Đây có coi là một trong những giải thưởng danh giá nhất, ghi nhận tài năng và khẳng định kỹ thuật của NTMT Nguyễn Huyền.
Hai tác phẩm mà NTMT Nguyễn Huyền mang đến trình diễn tại đêm thi cũng vô cùng ấn tượng. Bên cạnh kỹ thuật, sự sáng tạo của chị cũng được các thành viên hội đồng nghệ thuật đánh giá rất cao.

NTMT Huyền Nguyễn và Thần kiếm Hưng Kiều Phương 

Nhà sư phạm Đức Oscar và nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng danh giá ngành tóc cho NTMT Huyền Nguyễn 

Tân á quân 2 Ngôi Sao Tóc Việt 2019 – NTMT Nguyễn Huyền sẽ tiếp tục có nhiều kế hoạch phát triển trong thời gian tới với những thành tích đã đạt được ở hiện tại.

Hair Idol 2016