10:14 09/06/2017
NTMT Nguyễn Hữu Minh thắng đấu giá kịch tính quyên tiền ủng hộ bệnh nhi nghèo
Vừa qua, NTMT Nguyễn Hữu Minh đã thắng đấu giá đầy kịch tính trong đêm "Đối Đầu - Hair Idol 2017" để quyên tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư và mắc bệnh hiểm nghèo tại viện Huyết học trung ương.
NTMT Nguyễn Hữu Minh từ lâu được biết đến là chuyên gia đào tạo và là nhà tạo mẫu xuất sắc nhất của quê lúa Thái Bình. Thành công với sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhưng anh còn được biết đến là nhà tạo mẫu có tấm lòng vàng với nhiều hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng xã hội. Trong màn đấu giá chiếc cup "Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam" đầy kịch tính với nhiều gương mặt khác của ngành tóc Việt NTMT Nguyễn Hữu Minh đã dành chiến thắng. Chia sẻ với phóng viên tocvasao NTMT Nguyễn Hữu Minh cho biết:"Tôi luôn tâm niệm con người cần sống có tâm, biết chia sẻ và yêu thương cộng đồng. Vì vậy, đêm nay tôi rất vui và hạnh phúc khi biết rằng số tiền tôi bỏ ra để đấu giá sẽ giúp đỡ được cho nhiều bệnh nhi, nhiều cảnh đời bé thơ bất hạnh. Tôi vẫn nghĩ sống là để cho đi, để chia sẻ và tôi sẽ luôn cố gắng đóng góp nhiều hơn nữa nhằm giúp đỡ cho những cảnh đời bất hạnh. Tôi mong những điều tốt đẹp sẽ luôn hiện hữu trong cuộc đời này".

Mắt kính thời trang

 







Hình ảnh của NTM Nguyễn Hữu Minh tại Hair Salon
 
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc & Sao kiêm Chủ tịch Quỹ Tóc nhân ái Việt Nam cám ơn tình cảm và sự hào hiệp của NTMT Nguyễn Hữu Minh trên sân khấu Hair Idol 2017.

Hair Idol 2016