17:04 05/01/2021
​NTMT Nguyễn Hữu Duy – Quyết tâm chinh phục giải thưởng danh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á
Tocvasao.net – Đánh dấu khởi đầu mới trong năm 2021, NTMT Nguyễn Hữu Duy nhận được đánh giá cao từ Hội đồng thành viên Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương và xuất sắc được đề cử tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ châu Á tại chương trình này.

Sinh năm 1997, ở một độ tuổi còn rất trẻ Hữu Duy đang không ngừng nỗ lực và cố gắng để khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Đến năm 2021, anh có được dấu ấn vô cùng quan trọng khi là một trong những tài năng Việt được đề cử tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ châu Á tại Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021.

NTMT Hữu Duy chia sẻ: “Tôi là người con Quảng Nam, khúc ruột miền Trung của tổ quốc. Sau khi tốt nghiệp 12, tôi không chọn thi vào đại học như các bạn. Tôi lên đường thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân 3 năm theo tiếng gọi phục vụ tổ quốc thân yêu. Hoàn thành nhiệm vụ với tổ quốc tôi ra quân về với gia đình. Với niềm đam mê từ nhỏ thích cắt tóc, tôi đi tìm thầy để học nghề và bén duyên với Sư phụ Toàn Tony”.

Nhận xét về người thầy của mình anh cho biết, Thầy Toàn Tony là một người thầy truyền cho anh không những kỹ thuật tạo mẫu tóc mà là cả một tâm huyết sâu sắc. Anh đã tham gia những chuyến đi thiện nguyện cắt tóc ở nhiều nơi trên các tỉnh Miền Trung. Tuổi còn trẻ, còn nhiều cơ hội phát triển, hiện tại, mỗi ngày anh đều cố gắng học hỏi, rèn luyện để ngày càng tiến bộ hơn.


NTMT Hữu Duy biết đến cuộc thi Kỷ Lục Guinness 2021 qua thầy Toàn và truyền thông. “Tôi quyết định đăng ký tham gia cuộc thi với phương châm học hỏi, trau dồi cùng các anh chị bạn bè đồng nghiệp để mang lại những mẫu tóc đẹp nhất phù hợp nhất với những vị khách đến với tôI”, NTMT Hữu Duy thể hiện quyết tâm chinh phục giải thưởng danh giá.
Chờ đợi sự tỏa sáng của NTMT Hữu Duy tại Kỷ lục Guinness châu Á Thái Bình Dương. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi thương hiệu Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim.

Hair Idol 2016