22:55 11/04/2019
​NTMT Nguyễn Hoài Giang nhận đề cử giải thưởng Nhà Sư phạm xuất sắc 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng 2019
Trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, Gala Hội tụ tỏa sáng đêm 19/4 đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc Việt với các hạng mục vinh danh. NTMT Nguyễn Hoài Giang là cái tên mới nhất lọt top ứng viên sáng giá của hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc năm 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt năm 2019.
Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. Thành công từ ngành tóc, chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Hoài Giang hướng về lễ giỗ tổ nghề với tấm lòng thành kính nhất và càng vinh dự hơn khi anh nhận được đề cử Nhà sư phạm xuất sắc nhất năm 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng trong khuôn khổ của Đại lễ lớn nhất ngành tóc Việt này.

NTMT Nguyễn Hoài Giang là ứng viên sáng giá nhất tại hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc năm 2019 


Anh là một trong những cây kéo tài năng của nhà tóc hiện đại và là bậc thầy đào tạo với sự nghiệp phát triển tại Sài Gòn 

Lập nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, NTMT Hoài Giang đã đưa ngành tóc nơi đây có nhiều bước phát triển trong những năm qua. Bằng tất cả tài năng, bằng tất cả niềm tâm huyết, đam mê của bản thân với nghề, anh luôn cố gắng học hỏi và tích lũy nhiều kiến thức kinh nghiệm từ đa dạng các khóa học danh tiếng , từ những người thầy của mình. Chính tinh thần đó tạo nên thương hiệu, uy tín và thành công của anh trong ngành tóc Việt trong 14 năm anh gắn bó với công việc này.

Salon của NTMT Hoài Giang 

Thiết kế ấn tượng mà NTMT Hoài Giang dành tặng đến khách hàng của mình 



14 năm một chặng hành trình phát triển cùng ngành tóc Việt, NTMT Nguyễn Hoài Giang hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Giang Sài Gòn dành trọn tâm huyết cho sự phát triển của ngành tóc Việt Nam. Không chỉ sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tóc đáng nể, NTMT Hoài Giang còn là một trong những nhà sư phạm, người thầy của nhiều thế hệ nhà tạo mẫu tóc Việt với nhiều thành tích ấn tượng trong nghề. Anh là nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất năm 2008 và từ đó cũng trở thành tấm gương sáng cho nhiều học viên theo học với mong muốn có được sự phát triển và thành công như người thầy của mình.


Thần tượng lớn nhất trong nghề là Nhà sư phạm Trần Quang San và anh mong rằng bản thân có thể giống như bậc thầy này, cống hiến trọn đời cho sự phát triển của ngành tóc Việt và đào tạo ra nhiều nhà tạo mẫu tóc tài năng và giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc nhất năm 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng sẽ là động lực rất lớn cho NTMT Hoài Giang trong thời gian tới.


Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019
Hairsalon Giang Sài Gòn
Địa chỉ: 169 Nguyễn Trãi 1, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương

Hair Idol 2016