01:31 21/10/2018
NTMT Nguyễn Công Thức đăng quang Giải vàng quốc gia – Á quân Festival Tóc Thu Đông 2018
Dù chỉ cách ngôi vị quán quân rất sát sao, Festival Tóc Thu Đông 2018 vẫn là mùa giải thành công của Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Công Thức.

Giải vàng quốc gia - Á quân Festival Tóc Thu Đông 2018 gọi tên NTMT Nguyễn Công Thức

Là một nhà tạo mẫu tóc tài năng, là CEO của salon tóc danh tiếng, rất nhiều khán giả có mặt trong đêm thi tiếc  nuối cho NTMT Nguyễn Công Thức bởi màn trình diễn của anh tại đêm chung kết cũng rất ấn tượng và xuất sắc. Tuy nhiên, với Nguyễn Công Thúc dừng chân tại ngôi vị Á quân cũng là một thành công lớn với nhà tạo mẫu tóc này. Công Thức chia sẻ: “Để có màn trình diễn đẳng cấp trên sân khấu Festival, tôi đã mất gần 1 tháng từ lên ý tưởng cũng như luyện tập kỹ thuật sáng tạo. Đây không phải là cuộc thi đầu tiên tôi tham dự, nhưng với ngôi vị Á quân của cuộc thi đẳng cấp này tôi nghĩ là một thành công lớn. Các đối thủ của tôi tại cuộc thi năm nay cũng vô cùng mạnh và nếu có thể họ đều xứng đáng được đăng quang tại cuộc thi này”.
 

Màn tranh tài của Nguyễn Công Thức trên sân khấu Festival Tóc Thu Đông
 

 


 
Là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019, Festival Tóc Thu Đông 2018  đã có một đêm chung kết hoành tráng và đẳng cấp với sự tham gia của gần 1000 khách mời tại trung tâm sự kiện Royal Palace Việt Phượng tối 16/10. Cuộc thi đã trình làng những BST tóc mới nhất, là tinh hoa trí tuệ và sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng.
 

Gần 1000 khán giả có mặt tại đêm chung kết
 

Những tên tuổi hàng đầu của làng tóc Việt có mặt tại đêm thi

Sân chơi có sự xuất hiện của nhiều phóng viên, nhà báo nổi tiếng của ngành tóc và ngành làm đẹp, nhà sư phạm danh tiếng 2 miền như Nhà sư phạm Trần Quang San, Tuấn Dương, Dung Trần, Xuân Thương, Vinh K5,…Tất cả đã cùng báo Tóc và sao, nhà tài trợ kim cương Mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đẳn cấp và mãn nhãn khán giả theo dõi, đưa làng tóc Việt tiến thêm một bước trong tiến trình phát triển.
 

Chúc mừng thành công của NTMT Nguyễn Công Thức, với thành tích to lớn này, mong rằng trong thời gian tới anh sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để đưa làng tóc Việt phát triển trên cương vị một Á quân  - giải vàng quốc gia Festival Tóc Thu Đông 2018.

Hair Idol 2016