10:45 16/11/2017
NTMT Ngô Viết Quốc: “Người anh hùng vĩ đại nhất là người làm chủ được những ước mơ của mình”
Là một nhà sư phạm có tâm và có tầm của Việt Nam, NTMT Ngô Viết Quốc với biệt danh "Phù thủy màu". Trong nhiều năm qua ông liên tục được mời làm giám khảo các kì thi tay nghề Quốc gia và khu vực. NTM Ngô Viết Quốc có nhiều học trò trên mọi miền tổ quốc . Ngoài ra ông được xem là tấm gương tiêu biểu của ngành tóc trong các hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội.
Cô luôn tâm niệm rằng: Người anh hùng vĩ đại nhất là người làm chủ được những ước mơ của mình. Ông khẳng định rằng làm bất cứ công việc gì cũng vậy, chỉ khi người ta dồn tất cả đam mê và tâm huyết thì mới mong thành công được.
Chặng đường nghề nghiệp của ông không hề ngắn. Trải qua 35 năm với bao khó khăn vất vả, có những lúc tưởng chừng như gục ngã muốn buông xuôi tất cả thì chỉ cần nghĩ đến cái cảm giác lần đầu tiên định hướng và bước chân vào nghề, mọi thứ trong ông như tỉnh giấc. Cho đến bây giờ ông không chỉ khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc, nhiều năm qua ông đã đào tạo ra thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ đầy tài năng, sáng tạo và nhiều người trong số đó đã giành những giải thưởng danh giá của khu vực và thế giới trong các cuộc thi thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
Hiện tại ông đang sở hữu thương hiệu VIỆN TÓC TÂN THỜI MỸ”, tại 06 PHAN BỘI CHÂU. Salon đang ngày càng lớn mạnh, bằng việc mở rộng cả về số lượng và chất lượng. Về số lượng, sẽ tập hợp thêm các thành viên có chung niềm đam mê với ngành tóc. Về chất lượng, tập trung mở lớp đào tạo học viên và các khóa học nâng cao cho anh chị em thợ để cùng nhau cống hiến, mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất. Với mục tiêu “VIỆN TÓC TÂN THỜI MỸ " trở thành một thương hiệu được đông đảo khách hàng và đồng nghiệp biết đến. Điều đặc biệt ông đang là ứng viên sáng giá cho hạng mục "Cống hiến trọn đời cho ngành tóc Việt Nam"
 
 
Hình ảnh đại diện cho hạng mục đề cử “Cống hiến trọn đời cho ngành tóc Việt Nam"

Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng sâu sắc nhất tới NTMT Ngô Viết Quốc. Chúc ông sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trong sự nghiệp của mình! Cùng xem lại một số hình ảnh đẹp và ấn tượng của NTMT Ngô Viết Quốc nhé!
 

 

 

Hair Idol 2016