11:02 19/12/2018
NTMT Ngô Văn Mạnh nhận đề cử Nhà Tạo Mẫu Xuất Sắc 2019 của show Khúc Xạ 2019
Là hair show mở màn năm 2019 hoàng tráng và đẳng cấp nhất tỉnh Bắc Ninh, “Khúc Xạ” đang nhận được sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc. Nhiều hạng mục giải thưởng của hairshow đang tìm ra những ứng viên sáng giá của giải thưởng. Ứng cử viên sáng giá của hạng mục Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2019 gọi tên NTMT Ngô Văn Mạnh.
Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn rất trẻ NTMT Ngô Văn Mạnh đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành như Tú Calvin và Ivan Trịnh, NTMT Ngô Văn Mạnh có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.


NTMT Ngô Văn Mạnh và mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế
 
Luôn đam mê theo đuổi công việc mơ ước của mình, NTMT Ngô Văn Mạnh là một chàng trai trẻ luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất . Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được anh tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Mạnh Hair Salon tại 352 Lý Thường Kiệt - khu 6 thị cầu - TP Bắc Ninh.
7 năm gắn bó với ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt, hàng nghìn khách hàng đã được NTMT Ngô Văn Mạnh làm đẹp. Sự hài lòng và yêu thích của khách hàng chính là nguồn động lực lớn lao để NTMT Văn Mạnh cố gắng nỗ lực trong công việc.


Mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc là tâm huyết lớn của NTMT này






Với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Bắc Ninh nói riêng, anh sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2019 tại Hair show Khúc Xạ 2019.
Khúc Xạ 2019 là hair show được phối hợp thực hiện bởi Thương hiệu Mỹ phẩm Karseel – Italia, Mỹ phẩm Toàn Thắng , hứa hẹn sẽ mang đến một hair show đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay tại thành phố Bắc Ninh. Lấy cảm hứng từ ánh sáng cầu vồng sau mưa, đây là chương trình được trang tin điện tử Tóc và sao đã phối hợp cùng Báo Tóc đẹp tổ chức đặc biệt dành cho những nhà tạo mẫu tóc Bắc Ninh. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Ngô Văn Mạnh vào đầu năm 2019 trên sân khấu Khúc Xạ 2019.

Mạnh Hair Salon
Địa chỉ : 352 lý thường kiệt - khu 6 thị cầu - TP bắc ninh

Hair Idol 2016