11:45 04/11/2019
​NTMT Ngô Quân Trọng nhận đề cử vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam 2020
Đây là đề cử vinh danh ghi nhận những đóng góp to lớn của NTMT Ngô Quân Trọng với ngành tóc Việt tại Oscar for Hair 2020.
Oscar for Hair 2020 đã chính thức quay trở lại sau 7 mùa giải thành công ấn tượng. Năm 2020, với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim, Oscar for Hair 2020 sẽ có mùa giải thứ 2 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tiền đề và uy tín sẵn có tại các mùa giải trước đó, mùa giải mới của Oscar for Hair 2020 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả và các nhà tạo mẫu tóc. NTMT Ngô Quân Trọng – bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Việt xuất hiện tại đề cử vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam đang nhận được sự đóng góp và ủng hộ của rất nhiều khán giả.  

Với tất cả đam mê,nhiệt huyết để làm đẹp cho cho đời và làm đẹp cho người, vượt qua những gian nan, thử thách vô cùng khắc nghiệt với những bước đi chập chững vào nghề, NTMT Nguyễn Quân Trọng đã gắn bó với phát triển cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc đến thời điểm hiện tại. Khó khăn và thử thách trong công việc cạnh tranh như tạo mẫu tóc là rất lớn và cũng như đánh giá của NTMT Quân Trọng, người phải thật sự yêu lắm mới vượt qua được hết khổ ải của nghề này.


Anh bắt đầu là nghề từ năm 1982. Những bước đầu chập chững bước vào nghề bản thân cực kì yêu, “yêu hơn cả chính bản thân của a” anh từng bước đi qua khó khăn để đạt được những dấu ấn đầu trong sự nghiệp. Năm 1986, sau 4 năm theo đuổi công việc, anh chính thức trở thành thợ chính. Không ngừng phấn đấu anh vẫn tiếp tục nỗ lực, sử dụng khối óc và bàn tay của mình để theo con đường chuyên nghiệp trong ngành tóc. Năm 2000 chính là thời điểm đánh giá sự thành công , của 1 quá trình rèn luyện không ngừng của anh.
 

Với tấm lòng nhân ái, NTM Quân Trọng tham gia rất nhiều các hoạt động công tác xã hội ,gây quỹ từ thiên và dạy học cho nhiều học viên có niềm đam mê với công việc tạo mẫu tóc trên  64 tỉnh thành đất nước. Rất nhiều học trò của anh đã thành công ở trong nước & nước ngoài. Chính những cố gắng trong sự nghiệp thời gian qua đã mang về cho anh nhiều giải thưởng xứng đáng. Năm 2001-2004, NTMT Ngô Quân Trọng  được bổ nhiệm làm giảng viên trường dạy nghề tóc quốc tế Q.4 và trong khoảng thời gian đó trường dạy nghề quốc tế đã cử anh đi nước ngoài tham gia hair show Asia tại Thailand. Bước sáng giai đoạn năm 2005 -2009, anh thời gian tu nghiệp ở một số quốc gia và đến 8 quốc gia bao gồm châu Á và châu Âu ( Hàn Quốc , Nhật. Italy, Thượng Hải, Singapore,..) để nâng cao trình độ và đạt danh hiệu Bàn Tay Vàng & nhiều danh hiệu khác.
 
Sau một thời gian không ngừng học tập, dìu dắt nhiều thế hệ ngành tóc cho đến năm 2015 -2019, anh chuyển sáng đảm nhiệm giám đốc kỹ thuật Mỹ phẩm về tóc và nhận lời tham gia đào tạo phát triển và định hình phong cách, kỹ thuật cho các thương hiệu mỹ phẩm lớn này. Hàng trăm khóa học, hàng nghìn học viên trong suốt sự nghiệp, Những gì được anh cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc, cho các học viên tài năng của ngành xứng đáng với danh hiệu “người anh cả”, người thầy của nhiều thế hệ nhà tạo mẫu danh tiếng của ngành. Coi trọng công tác đào tạo, anh cũng mong muốn sống cùng niềm đam mê của chính mình là mang lại nhiều tác phẩm tóc trên cả tuyệt vời cho nhiều chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước.

Nhận được ủng hộ lớn từ các thế hệ học trò, sự yêu mến từ khách hàng, sự ủng hộ đến từ khán giả, NTMT Ngô Quân Trọng hứa hẹn sẽ là chủ nhân của giải thưởng vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt 2020. Oscar for Hair 2020 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào mùa hè năm tới với chủ đề “Những sắc mùa mùa hạ”.

Hair Idol 2016