16:50 26/10/2020
NTMT NGÔ HOÀNG MINH TIẾN – KHẲNG ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG BẰNG CHÍNH NỖ LỰC BẢN THÂN
Tocvasao.net - Là 1 trong những NTMT trẻ tuổi nhất tham dự #SELFIELISM_OBSIDIAN_HAIRSHOW lần này, NTMT Ngô Hoàng Minh Tiến sẽ khiến cho mọi người phải bất ngờ với những thành công mà anh đã gặt hái được khi còn đang trong độ tuổi rất trẻ.

Bắt đầu chập chững làm quen với nghề tóc này từ khi mới 18 tuổi, với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tinh thần ham học hỏi NTMT Ngô Hoàng Minh Tiến đã chăm chỉ học tập tại Hair Salon Khánh Vĩnh Hoàng ở Q1 – TP Hồ Chí Minh lúc bấy giờ.
Nhờ sự kiên nhẫn, cần cù và niềm đam mê với nghề, đến năm 2017 NTMT Ngô Hoàng Minh Tiến đã chính thức mở cửa hàng The Barber Shop đầu tiên tại Gia Lai sau khi kết thúc khoá học tại Ly The Barber. Cho đến nay với sự phấn đấu không ngừng nghỉ, ở tuổi 24, một độ tuổi khá trẻ thì NTMT Ngô Hoàng Minh Tiến đã liên tiếp gặt hái được những thành công khi sở hữu 1 chuỗi cửa hàng Barber Shop với 3 cơ sở vô cùng khang trang tại Gia Lai..
Với sự góp mặt của NTMT Ngô Hoàng Minh Tiến trong #SEFIELISM_OBSIDIAN_HAIRSHOW sắp diễn ra vào tháng 11 tới đây, Obsidian hy vọng sẽ truyền được cảm hứng tới những NTMT trẻ trong ngành tóc Việt sự tự tin và cố gắng qua  minh chứng sống cho câu nói “ Tài không đợi tuổi “ – NTMT Ngô Hoàng Minh Tiến.

Hair Idol 2016