13:11 23/02/2018
NTMT Minh Tuyết – gương mặt sáng giá cho đề cử “Thế hệ vàng ngành tóc Việt 2018”
Là chủ một thương hiệu Salon tóc chất lượng hàng đầu Hà thành, với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Minh Tuyết đến nay đã và đang là ‘cái tên’ quen thuộc của nhiều bạn trẻ tin tưởng gửi trao mái tóc.
Trong một chiều đông se lạnh, chúng tôi nhóm PV Tocvasao.net có cơ hội được đến tham quan Salon Minh Tuyết và trò chuyện cùng NTMT Minh Tuyết. Thật ngỡ ngàng khi bước vào Salon, điều đầu tiên khiến chúng tôi bất ngờ là không gian đẳng cấp nơi đây. Tất cả mọi thứ từ gương, biển hiệu, hệ thống bàn gội… đều được khéo léo trang trí theo phong cách rất hiện đại và độc đáo. Ngồi chờ đợi cuộc phỏng vấn với NTMT Minh Tuyết, chúng tôi còn được chứng kiến cảnh khách hàng tấp nập ra vào chờ đến lượt làm tóc. Người người ra vào đặt nhu cầu làm tóc, ai ai cũng biểu lộ trên gương mặt những nét biểu cảm của sự hối hả, bận rộn. Nhưng hơn ai hết, trong thời khắc này người bận rộn nhất đó chính là “bà chủ ” Minh Tuyết. Thật khó ai có thể tin “bà chủ” của hệ thống Salon Minh Tuyết danh tiếng Hà thành lại là Minh Tuyết – “cây kéo” giàu tâm huyết. Khách hàng cũng đã ngớt, NTMT Minh Tuyết xởi lởi mời nước và tiếp chuyện chúng tôi.
 
Lắng nghe những tâm sự của NTMT Minh Tuyết, chúng tôi được biết “bà chủ” của Salon Minh Tuyết đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Từng gây tiếng vàng lớn khi gặt hái  được nhiều giải thưởng của ngành tóc Việt Nam như danh hiệu “Kéo vàng nghệ thuật 2015”, Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2016… NTMT Minh Tuyết đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ và trở thành hình tượng đáng ngưỡng mộ trong lòng nhiều “cây kéo trẻ” Việt.
 
NTMT Minh Tuyết là "cây kéo" vừa có tâm vừa có tầm đúng như lời nhiều khách hàng nhắc đến


Chị luôn đồng hành và cổ vũ cho những sự kiện của ngành tóc Việt hàng năm


Chị chia sẻ tham dự các gameshow ngành tóc là cơ hội cho chị học hỏi, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất

 
Khi được hỏi về quan niệm làm nghề, NTMT Minh Tuyết chia sẻ: “Tôi vẫn luôn coi tóc là hơi thở, là nguồn sống của bản thân nhiều năm qua. Và mãi mãi sau này là như vậy. Tôi trân trọng nghề tóc, cái nghề dạy được cho tôi cách theo đuổi đam mê, cách dũng cảm vượt qua thử thách, cách tôi biết đứng dạy sau vấp ngã và nó đã góp phần quan trọng giúp hình thành nên tôi hôm nay. Thật biết ơn vì tôi đã được bén duyên và gắn bó với tóc”.
 
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Minh Tuyết đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Thế hệ vàng ngành tóc Việt 2018”. Hi vọng với những cống hiến và đóng góp trong suốt thời gian qua cho ngành tóc Việt sẽ giúp chị gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.
 
,

Hair Idol 2016