15:51 13/09/2017
NTMT Minh Thục trên con đường chinh phục nghề tóc
Sở hữu vẻ bề ngoài điềm đạm, điển trai những NTMT Minh Thục lại là một “cây kéo” ghi dấu ấn bởi nhiều tác phẩm độc đáo. Đến với nghề tóc bằng tất cả tình yêu và ý chí quyết tâm bền bỉ, NTMT Minh Thục đã nhanh chóng chinh phục và thành công với nghề.
Vào nghề tính đến nay đã được 12 năm, nhà tạo mẫu Đình Thục hiện đã là chủ sở hữu một  Salon tóc lớn mang tên Minh Thục Hair Salon. Là một Salon nổi tiếng tại TP Sông Công, Minh Thục Hair Salon đang là điểm đến yêu thích của nhiều chị em đam mê cái đẹp ở Thái Nguyên.
 
NTMT Minh Thục là "cây kéo" đầy tâm huyết với nghề suốt 12 năm qua
 
Để có được tay nghề điêu luyện như hôm nay có ai biết NTMT Minh Thục đã phải qua nhiều cơn “bão tố” mới đến được với nghề tóc. Bỡ ngỡ trước nhiều ngã rẽ vào nghề, biết là nghề tóc nhiều chông gai nhưng anh vẫn can đảm lựa chọn. Anh tâm sự, mấy ngày đầu anh còn vụng lắm, cầm kéo chưa chắc tay, trộn thuốc có khi run tay đổ cả thuốc (anh cười) rồi cả những kĩ thuật tạo kiểu, uốn tóc phức tạp cũng đôi lần làm khó anh. Để khắc phục tất cả những khiếm khuyết đó, bản thân nhà tạo mẫu Minh Thục đã phải cố gắng rất nhiều, anh đã chủ động đi tìm kiếm thầy dạy, ngoài ra còn tích cực giao lưu với nhiều bạn bè mới để trau dồi thêm. Dần dần anh đã tự tích lũy được cho mình vốn kiến thức khá đủ để cho anh tự tin tự thành lập cho mình một Salon riêng, nơi anh có thể thỏa khao khát với nghề.
 
Các tác phẩm của NTMT Minh Thục luôn mang lại vẻ đẹp tự tin cho mọi khách hàng
 
Anh vào nghề tính đến nay đã được 12 năm, nhưng không vì thể mà anh chủ quan cho mình đã có giỏi. Ngoài tập trung vào việc làm tóc hàng ngày, tối về anh còn giành thời gian lên mạng kiếm thêm những phong cách mới. Anh chia sẻ đặc biệt yêu thích các chương trình thời trang tóc của nước ngoài, vì nó rất bổ ích, anh đã được mở mang được thêm nhiều công thức mới.
 
Mỗi tác phẩm tạo nên đều được NTMT Minh Thục gửi gắm nhiều hi vọng vào trong đó
 
Khi được hỏi quan điểm làm nghề, nhà tạo mẫu Minh Thục tâm sự: “Đối với tôi nghề tóc chính là nghệ thuật để tôi có thể thỏa sức thăng hoa, sáng tạo và cháy hết mình với niềm đam mê không giới hạn. Tôi luôn trân trọng mỗi phút giây khi được sống với nghề. Và có lẽ chỉ khi gắn bó với nghề tóc, tôi mới thực sự là chính tôi”.
 

Hair Idol 2016