23:41 26/10/2018
NTMT Mạnh Louis giành cú đúp giải thưởng trong Festival Tóc Thu Đông 2018
Kéo vàng toàn quốc và Nhà sư phạm trẻ Đắc Nhân Tâm Festival Tóc Thu Đông 2018 chính thức gọi tên NTMT tài năng Mạnh Louis.
Được biết đến là một trong những tài năng hàng đầu của làng tóc Việt, ở độ tuổi còn rất trẻ, Mạnh Louis khiến nhiều người ngưỡng mộ sự thành công và tài năng của nhà tạo mẫu tóc này. Anh cũng được biết đến là nhà sư phạm dạy tóc cho hơn 3000 chủ salon khắp cả nước trong những năm qua. Đẳng cấp nghề nghiệp và giảng dạy của Mạnh Louis được đánh giá ngang tầm với các NTMT gạo cội, những cây đa, cây đề của làng tạo mẫu tóc Việt. 
Tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018, Nhà tạo mẫu tóc Mạnh Louis ngay lập tức lọt top thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi đẳng cấp nhất ngành tóc Việt 2018. Và không phụ sự mong chờ và kỳ vọng của khán giả ủng hộ, Mạnh Louis chính thức xác lập kỷ lục ấn tượng của cuộc thi này khi giành cú đúp giải thưởng Kéo vàng toàn quốc - Nhà sư phạm trẻ Đắc Nhân Tâm.
 

Đại diện nhà tài trợ Mỹ phẩm Huệ Hưng – Bà Mỹ Huệ trao bảng vàng và cúp vinh danh cho NTMT Mạnh Louis
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức cuộc thi trao giải thưởng Kéo vàng toàn quốc  cho Mạnh Louis
 

Chia sẻ với phóng viên Tóc và sao về thành tích ấn tượng này, Mạnh Louis nói: “Với một cây kéo lâu năm trong nghề, giải thưởng ở bất kỳ cuộc thi nào cũng không bằng sự ủng hộ của các khán giả cũng chính là những khách hàng thân thiết luôn theo dõi và ủng hộ tôi trong suốt những năm tháng làm nghề. Với tôi, khi tham gia cuộc thi năm nay, tôi mong muốn được giao lưu, học hỏi với nhiều đồng nghiệp tài năng trong nghề để làm kiến thức nghề nghiệp cả bản thân trở nên phong phú đa dạng. Cú đúp giải thưởng thật sự là một bất ngờ lớn với tôi tại cuộc thi này. Với giải thưởng cao quý của ngành tóc Việt này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp để không phụ sự kỳ vọng của rất nhiều người dành cho tôi”.


Mạnh Louis trên thảm đỏ sự kiện

Tại đêm chung kết được tổ chức vào ngày 16/10 tại trung tâm sự kiện Royal Palace Việt Phượng Thái Nguyên, NTMT Mạnh Louis mang đến màn trình diễn đẳng cấp với 3 mẫu thiết kế. Đặc biệt là sự thể hiện tài năng ngay trên sân khấu trước sự theo dõi của hàng nghìn khán giả. Các mẫu tóc này hứa hẹn sẽ là những mẫu tóc xu hướng của năm 2019 và sẽ nhận được sự yêu thích của hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.


Phần trình diễn đẳng cấp của Mạnh Louis trên sân khấu Festival
 

 

 

 

 

Ban giám khảo cuộc thi cũng dành những lời khen có cánh cho phần trình diễn đẳng cấp của chuyên gia Mạnh Louis. Là cuộc thi lớn nhất thu đông 2018, Festival Tóc Thu Đông 2018 đã có một đêm chung kết hoành tráng và đẳng cấp ghi nhận tài năng của các NTMT xuất sắc nhất miền Bắc. Đêm thi thu hút hàng nghìn khán giả tới theo dõi và cổ vũ, cùng với đó là những tên tuổi lớn nhất ngành tóc 2 miền như Tổng giám khảo Trần Quang San, Vinh K5, Tuấn Dương, Xuân Thương và Dung Trần.

Các nhân vật quyền lực ngành tóc Việt có mặt tại đêm chung kết
 

Hàng nghìn khán giả đã có mặt tại đêm chung kết cuộc thi

Sân chơi phối hợp tổ chức giữa Mỹ phẩm Huệ Hưng và Báo Tóc và sao đã khép lại thành công tốt đẹp. Chúc mừng thành công của NTMT Mạnh Louis tại cuộc thi năm nay và mong rằng Festival tóc Thu Đông 2019 sẽ có sự tham gia của anh trong một vai trò hoàn toàn mới.

Hair Idol 2016