13:19 20/11/2018
​NTMT Mạnh Kenny tự tin hướng đến giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật 2019
Năm 2018 sắp khép lại, hàng loạt sự kiện năm 2019 của ngành tóc lại bắt đầu được khởi động. Một trong những sự kiện trọng đại nhất ngành tóc Hải Phòng và cả nước chính thức Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc năm 2019. Tại các hạng mục vinh danh của sự kiện lớn này, rất nhiều những ứng viên đã bắt đầu lộ diện và NTMT Mạnh Kenny tự tin hướng đến danh hiệu cao quý Bàn tay vàng nghệ thuật.
Hướng tới Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam năm 2019 tại thành phố Hải Phòng, trang tin điện tử Tóc và sao phối hợp với Học viện KingStyle, Mỹ phẩm SH – ITALIA, mỹ phẩm Ceorali, mỹ phẩm PAKACHI tổ chức đại lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam năm 2019. Sự kiện lớn nhất năm 2019 này đã bắt đầu khởi động bằng các hạng mục đề cử vinh danh như Cây kéo vàng, Salon uy tín chất lượng, Bàn tay vàng nghệ thuật,…NTMT Mạnh Kenny đã xuất sắc lọt top ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật. Sự kiện mới bắt đầu được khởi động và hàng trăm NTMT vẫn đang tiếp tục tham gia, đó là lý do mà NTMT Mạnh Kenny cần phải cố gắng hơn trên con đường vinh quang của ngành tóc.


NTMT Mạnh Kenny - tài năng trẻ của ngành tóc Hải Phòng

Là một trong những tài năng tạo mẫu trẻ có tiếng tại thành phố Hải Phòng, Mạnh Kenny chứng minh bản thân dù còn trẻ nhưng tay nghề không trẻ. Anh được đánh giá cao về kỹ thuật cũng như sáng tạo với nghề khi không ngừng cho ra đời những sản phẩm thiết kế tạo mẫu tóc được nhiều người yêu thích. Học càng cao, kỹ thuật của anh càng chắc và trở nên điêu luyện. Với tấm lòng đam mê và luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành tóc hiện nay, NTMT Mạnh Kenny cùng với thương hiệu làm đẹp do mình sáng lập đang từng ngày, từng ngày cải thiện và nâng cấp các dịch vụ tại salon, mang về các xu hướng dịch vụ công nghệ mới nhất trên thế giới về phục vụ khách hàng tại đây.


Những mẫu tóc được Mạnh Kenny thiết kế gây ấn tượng bởi yếu tố độc và lạ 




Lễ giỗ tổ  được xem là sự kiện quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại thành phố Hải Phòng quy tụ hàng nghìn NTMT tên tuổi tham dự để tỏ lòng thành kính biết ơn với tổ nghề và cũng là một dịp giao lưu giữa các anh em trong ngành tóc Việt, một sự kiện vinh danh tài năng, đóng góp cống hiến của các NTMT với sự phát triển của ngành tóc Việt. NTMT Mạnh Kenny mong muốn khẳng định tài năng và kỹ thuật của bản thân khi xuất hiện tại sân chơi đẳng cấp của các nghệ sỹ ngành tóc Hải Phòng này.

Hair Idol 2016