16:27 11/07/2020
NTMT Mai Thị Yến Ngọc – Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2020
Tocvasao.net – Sau họp báo sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức Oscar for Hair 2020 tiếp tục công bố những cái tên tiếp theo xuất hiện tại các hạng mục đề cử. NTMT Yến Ngọc vinh dự góp mặt trong hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ 2020.

Sinh năm 1982, NTMT Yến Ngọc hiện đang là chủ của salon Ngọc BiBi tại F10 Đà Lạt. 10 năm gắn bó với ngành tóc mang lại cho nữ chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Yến Ngọc một nền tảng chuyên môn cao cùng những giải thưởng vinh danh tài năng, cống hiến cho bộ môn nghệ thuật đỉnh cao này.
Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2020 là một giải thưởng như vậy. Những tác phẩm nghệ thuật tóc mà chị trình làng là yếu tố quan trọng để ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật đánh giá, xét duyệt cho chị tại giải thưởng này.


Những tác phẩm đỉnh cao được NTMT Yến Ngọc thiết kế

Năm 2010 vì đam mê phong cách nghệ thuật, với quyết tâm theo ngành tóc để có thể mang lại cho các chị em phụ nữ những kiểu tóc thời trang, xinh đẹp tại quê hương Đà Lạt thân thương, NTMT Yến Ngọc theo đuổi nghề. Đến với nghề bằng niềm đam mê nhưng để tồn tại và phát triển NTMT Yến Ngọc cần sự kiên trì, cố gắng. Chị tham gia nhiều khóa học làm đẹp và thành công chinh phục khách hàng bằng kiến thức, kỹ thuật bản thân được học hỏi.

NTMT Yến Ngọc tại Họp báo Oscar for Hair 2020

“ Tôi mong muốn được xây dựng thương hiệu của mình được tốt hơn, hoàn thiện hơn để phục vụ cho các chị em phụ nữ thân yêu”, NTMT Yến Ngọc khẳng định.
Oscar for Hair với chủ đề Colorful Summer sẽ được diễn ra tại TPHCM vào mùa hè này. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT trên sân khấu đỉnh cao của ngành tóc cả nước này nhé!
SALON NGỌC BIBI
Địa chỉ: 24 Nguyễn Trãi - F10 Dalat
Điệ thoại: 0915806849

Hair Idol 2016