17:08 28/09/2017
NTMT Mai Lan – ngôi sao sáng trong Hair star 2017
Không chỉ là một cô gái xinh đẹp và nhiệt huyết, Mai Lan còn là một nhà tạo mẫu tóc đã sở hữu tới 12 kinh nghiệm trong nghề. Với tài năng vốn có và sự cả sự thông minh tiềm tàng, NTMT Mai Lan đang được đánh giá là một “đối thủ nặng kí” cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hair Star 2017.
 
Với tuổi nghề là 12 năm, đến nay NTMT Mai Lan đã là chủ sở hữu một  Salon tóc lớn mang tên mình. Được biết, Hair Salon Mai Lan đang là địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với nhiều cô nàng xứ chè Thái Nguyên. Phục vụ chu đáo và phong cách làm việc tận tâm là phần lớn những nhận xét của những khách hàng tin tưởng Hair Salon Mai Lan dành cho chị.
 
NTMT Mai Lan hiện đang được lựa chọn là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hair star 2017
 
Để có được thành quả như hôm nay, mấy ai biết được chị đã phải trải qua nhiều thăng trầm khi mới bước vào nghề. Từ những ngày đầu còn cầm kéo chưa chắc tay, trộn thuốc còn nhiều lúng túng đến những kĩ thuật tạo kiểu, uốn tóc phức tạp. Để khắc phục tất cả những khiếm khuyết đó, bản thân nhà tạo mẫu Mai Lan đã phải trăn trở tìm cách để giúp mình tiến bộ hơn.
Chị đã chủ động đi tìm kiếm thầy dạy, ngoài ra còn tích cực giao lưu với nhiều bạn bè mới để trau dồi thêm. Ngoài tập trung vào công việc làm tóc hàng ngày, tối về chị còn giành thời gian lên mạng kiếm thêm những phong cách mới. Chị chia sẻ đặc biệt yêu thích các chương trình thời trang tóc của nước ngoài, vì nó rất bổ ích, chị đã được mở mang được thêm nhiều công thức mới. Có lẽ cùng bởi sự chăm chỉ tìm tòi, cập nhật nhiều phương pháp làm đẹp mới đã giúp NTMT Mai Lan được nhiều khách hàng yêu quý ở hiện tại đến vậy.
 






Dường như các kiểu tóc do NTMT Mai Lan tạo nên đều chiếm được cảm tình của các cô gái
 
Thêm một tin vui mới được tiết lộ đó là NTMT Mai Lan hiện đang được lựa chọn là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hair star 2017. Hi vọng tài năng và niềm đam mê nghề tóc sẽ giúp NTMT Mai Lan xuất sắc chinh phục giải thưởng cao quý tại Hair star 2017. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho chị tại Hair star 2017 nhé.
 

Hair Idol 2016