13:48 16/05/2019
NTMT Lưu Văn Thụy đoạt giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019
Đây là thành tích ấn tượng nhất mà NTMT Văn Thụy đạt được trong sự nghiệp làm nghề.
Với màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng vào tháng 4 vừa qua, NTMT Văn Thụy đã xuất sắc đạt được Bàn tay vàng ngành tóc 2019. Đây là giải thưởng danh giá vinh danh những cây kéo tài năng, kỹ thuật của ngành tóc, nhà tạo mẫu có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng vừa qua.
Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng đạt tổ chức trang trọng với sự tham gia của hàng trăm các nhà tạo mẫu lớn nhất ngành tóc Việt Nam 2019 
"Ông trùm truyền thông ngành toscc" - nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bằng và cúp vinh danh cho NTMT Văn Thụy

Với tấm lòng thành kính hướng về tổ nghiệp ngành tóc, đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng, NTMT Văn Thụy đã thể hiện hết tài năng kỹ thuật của bản thân trên tác phẩm mà anh tâm huyết. Sự đánh giá cao từ phía hội đồng nghệ thuật của đêm gala đã khẳng định đẳng cấp của cây kéo trẻ này. Bàn tay vàng ngành tóc năm 2019 là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của NTMT Văn Thụy trong những năm qua.
Đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Văn Thụy đã quyết tâm thực hiện và theo đuổi niềm đam mê tới cùng. Sự sáng tạo trên mỗi tác phẩm tạo nên sự khác biệt của anh so với những tác phẩm của các tên tuổi khác trong nghề tóc Việt. Sự thành công đã được khẳng định ngay tại sự kiện lớn nhất ngành tóc Hải Phòng trong những năm qua. 

Tác phẩm ấn tượng về màu sắc và kiểu dáng được anh trình làng tại Gala giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng trong thời gian qua

Thành công hiện tại sẽ là nguồn động lực cho chặng hành trình phát triển tiếp theo của NTMT Văn Thụy cùng thương hiệu của mình. Đứng trên đỉnh cao thành công nhưng vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ, NTMT Văn Thụy sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích ấn tượng hơn nữa và ước mong xa hơn là vươn tầm quốc tế. Trên chặng hành trình khó khăn và thử thách phía trước của NTMT Văn Thụy sẽ luôn có sự đồng hành của người thân, đồng nghiệp và đặc biệt là những khách hàng luôn ủng hộ anh trong thời gian qua. 

Hair Idol 2016