14:40 08/05/2019
​NTMT Lưu Quốc Trí - Salon Phong Ngon đạt giải Top Salon Vàng Uy tín chất lượng 2019 tại Lễ Giỗ Tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang
Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang là một trong những sự kiện lớn và quan trọng của ngành tóc Long Xuyên – An Giang trong hơn một thập kỷ qua. Là một ngày lễ lớn của cộng đồng ngành tóc, nơi các hậu bối nhớ về công ơn của những người đặt nền móng phát triển nghề tóc, Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên An Giang cũng là sự kiện tôn vinh những tên tuổi tài năng, những salon lớn có cống hiến vào sự phát triển của ngành tóc. Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 là giải thưởng mà ntmt Lưu Quốc Trí và hệ thống salon Phong Ngon đạt được trong lễ giỗ tổ này.
Ở một độ tuổi còn rất trẻ, NTMT Lưu Quốc Trí đang từng bước làm nên thành công trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy cạnh tranh và khắc nghiệt. Theo đuổi đam mê với công việc làm đẹp cho người, với sự sáng tạo cùng nỗ lực của bản thân, NTMT Quốc Trí nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trong những năm qua và qua thời gian làm nghề đó anh tích lũy được những kinh nghiệm, những bài học đắt giá theo anh trong suốt chặng hành trình làm nghề. Kiến thức nền tảng được đào tạo giống nhau nhưng cái làm nên khác biệt giữa NTMT Quốc Trí và những NTMT khác trong ngành tóc Việt  đó chính là kinh nghiệm từng trải. Anh biết cách tạo nên sự khác biệt đó để thành công như ngày hôm nay.

NTMT Quốc Trí có màn trình diễn thành công trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 

Nhà sư phạm Đức Oscar và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng Top salon vàng tín chất lượng năm 2019 cho NTMT Quốc Trí 



Trong những năm tháng làm nghề anh tạo nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc độc đáo và tinh tế. Sự hòa quyện giữa màu sắc và kiểu dáng tạo nên sự khác biệt, sáng tạo trong mỗi mẫu thiết kế của NTMT này. Hệ thống Salon Phong Ngon do anh đồng sáng lập tại An Giang cũng thành công bằng uy tín và thực lực của bản thân. Từng bước một khẳng định vị thế dẫn đầu tại ngành tóc An Giang, Salon Phong Ngon có được sự thành công như ngày hôm nay có công không nhỏ của Anh trai và chị gái của NTMT Quốc Trí. Tên thương hiệu này cũng được ghép từ hai anh chị của anh. Hiện tại anh Phong và chị Ngon cũng đang điều hành hai salon Phong Ngon cơ sở 1 và 2 cũng đạt được rất nhiều thành công trong ngành.
Top salon vàng uy tín chất lượng mà salon Phong Ngon đạt được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang 2019 chính là sự khẳng  định cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại salon Phong Ngon trong những năm qua. Với giải thưởng danh giá này, NTMT Quốc Trí sẽ cùng anh chị của mình tạo thêm những bước tiến mới trong sự phát triển của salon trong tương lai.







Hệ thống salon Phong Ngon
CS1:Chợ Cái Tàu
CS2: Khu đô thị Lấp Vò
CS3: 31E, Ấp Phong Hòa, Nguyễn Hữu Cảnh, thị trấn Chợ Mới, An Giang

Hair Idol 2016