11:42 23/01/2017
NTMT Lộc Bình nhận bảng vàng vinh danh PCT Quỹ Tóc Nhân Ái trong đêm Oscars ngành tóc
Oscars For Hair đã diễn ra nhưng người ta vẫn liên tục nhắc về những điều ấn tượng trong đêm vinh danh đặc biệt này.
Trong đêm vinh danh các “Ngôi sao ngành tóc” tại Oscars For Hair 2016 có một màn trao giải đặc biệt đó là màn vinh danh những NTMT tài năng cùng với tấm lòng nhân ái trong nhiều năm qua đã đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện ủng hộ cộng đồng và xã hội như chương trình “Xây trường cho trẻ em vùng cao”, chương trình “Áo ấm cho em” và đặc biệt là các hoạt động ủng hộ bệnh nhi ung thư và người già neo đơn mắc bệnh hiểm nghèo.
Qua nhiều năm với những đóng góp không mệt mỏi dành cho cộng đồng và xã hội. Nhà tạo mẫu tóc Lộc Bình – Giám đốc Hairsalon Lộc Bình đã được Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net kiêm chủ tịch quỹ tóc nhân ái Việt Nam trao bảng vàng vinh danh với chức danh: Phó chủ tịch danh dự quỹ tóc nhân ái Việt Nam. Đây là một vinh dự lớn lao mà quỹ tóc nhân ái Việt Nam ghi nhận và trao tặng cho những cá nhân xuất sắc của ngành tóc có đóng góp to lớn cho cộng đồng và xã hội. Chia sẻ với phóng viên Báo Tocvasao.net, nhà tạo mẫu tóc Lộc Bình cho biết: “ Bạn biết đấy, con người có gặp gỡ, quen nhau, giúp đỡ nhau cũng bởi cái “tình”. Là một cá nhân trong một cộng đồng lớn, tôi hiểu rẳng mỗi con người đều phải có trách nhiệm đóng góp sức lực tiền bạc vào sự phát triển Tổ Quốc và giúp đỡ những cá nhân khác gặp khó khăn. Sự chia sẻ của mình tôi là không đủ nhưng nếu sự chia sẻ của tôi có ảnh hưởng để tăng thêm những sự quan tâm khác thì đó là một điều tuyệt vời và tôi mong rằng, cái “tình” mà tôi dành cho những hoàn cảnh khó khắn, những mảnh đời bất hạnh sẽ chạm tới những tấm lòng hảo tâm khác để xã hội thêm niềm vui và hạnh phúc hơn. Xin cảm ơn!”
 
 
 
NTMT Lộc Bình nhận bang vàng vinh danh Phó Chủ Tịch Quỹ tóc Nhân Ái Việt Nam từ Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Chủ Tịch Quỹ tóc Nhân Ái Việt Nam.
NTMT Lộc Bình được biết đến là 1 trong 10 NTMT có đóng góp lớn đến sự phát triển của ngành tóc Thủ Đô trong nhiều năm qua.


NTMT Lộc Bình và NTMT Don Hau trong một sự kiện tại Nhà hát lớn Hà Nội.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016