15:36 14/12/2018
​NTMT Liên Xô – Salon Ngân Tâm lọt đề sử sáng giá của giải thưởng Top salon vàng 2019
Đây là một trong những hạng mục đề cử danh giá nhất của Oscar For Hair 2019 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào đầu năm 2019. Ứng viên sáng giá nhất của hạng mục danh giá này thuộc về Salon Ngân Tâm do NTMT Liên Xô sáng lập.
Sinh năm 1981 và bắt đầu làm nghề từ năm 2004, đến nay với 14 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Liên  Xô đã có cho mình một bộ sưu tập các giải thưởng danh giá nhất của ngành tóc nước nhà. NTMT này là tên tuổi tạo mẫu có tiếng tăm nhất tại Bình Dương với những thành tích ấn tượng mà NTMT Liên Xô đã đạt được. Với sức ảnh hưởng to lớn của mình với ngành tóc của Bình Dương, cũng như ngành tóc Việt, NTMT Liên Xô luôn cố gắng thúc đẩy ngành tóc tại đây phát triển rất nhiều xu hướng công nghệ làm đẹp mới được Liên Xô mang cập nhật và lan rộng tại ngành tóc nơi NTMT Liên Xô sáng lập thương hiệu.


NTMT Nguyễn Liên Xô - CEO Salon tóc Ngân Tâm - ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng Top salon vàng 2019


Những mẫu tóc được NTMT Liên Xô thiết kế vô cùng ấn tượng








NTMT Liên Xô sở hữu cho bản thân vốn kiến thức kỹ năng nghề nghiệp dày dặn. Người có thể vượt qua kho tàng tri thức này ở ngành tóc Việt dường như là rất ít. Kỹ thuật cắt và xử lý màu nhuộm điêu luyện, hàng năm những Bộ sưu tập tóc NTMT Liên Xô giới thiệu tới cộng đồng ngành tóc đều nhận được sự đánh giá cao của những nhà tạo mẫu khó tính nhất.








Phản hồi tích cực từ phía khách hàng


Hiện tại, NTMT Liên Xô đang đảm nhận vai trò CEO của Salontóc Ngân Tâm. Để xây dựng được salon Ngân Tâm phát triển như hiện nay là một sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân NTMT tài năng này  và cả đội ngũ cộng sự. Đây là nơi tiếp nhận và phổ biến rộng rãi các xu hướng dịch vụ mới nhất của ngành tóc Bình Dương. Chính chất lượng phục vụ hàng đầu, đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết là những điều níu giữ các thượng đế trở lại với salon danh tiếng  này. Top Salon vàng 2019  là thành quả xứng đáng với sự nỗ lực của NTMT Liên Xô và các cộng sự tại salon Ngân Tâm.












Từng tham gia biểu diễn tại chương trình FESTIVAL KANAC  - VÚT BAY – 2014, xuất sắc đạt giải thưởng Cây kéo vàng đất Việt 2015,  năm 2018  được Hội giáo dục nghề nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tặng giấy khen giáo viên dạy giỏi,…và đề cử giải thưởng Top salon vàng 2019 là sự ghi nhận xứng đáng cho tài năng, sự cống hiến và chất lượng của NTMT Liên Xô và Salon Ngân Tâm với ngành tóc Việt. Oscar for Hair sẽ được tổ chức vào năm 2019 tại Sài Gòn.
Salon tóc Ngân Tâm
Địa chỉ 2/3b khu phố bình phước a, phường bình chuẩn, thị xã thuận an, bình dương
 

Hair Idol 2016