00:12 18/05/2019
NTMT Lê Văn Thủy - salon Thủy Profile đạt giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019
Đây là danh hiệu mà NTMT Lê Văn Thủy nhận được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019 vừa qua với những cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành tóc Hải Phòng và ngành tóc Việt.
NTMT Lê Văn Thủy với những cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân trong thời gian qua cùng với thương hiệu đã nhận được giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng. Anh là một trong những cây kéo xuất sắc của ngành tóc Hải Phòng. Bắt đầu đến với nghề tóc từ rất sớm, sau thời gian dài đồng hành cùng nghề, anh đã khẳng được vị thế  của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp khắc nghiệt này.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng cho NTMT Lê Văn Thủy 

Sau quá trình đào tạo là khoảng thời gian đi bôn ba tu nghiệp nhiều nơi, mỗi nơi anh đến đều mang lại cho anh những kinh nghiệm làm nghề quý báu để xây dựng một nền tảng vững chắc cho thương hiệu tương lai do anh làm chủ.  Với phương châm “xây dựng thương hiệu với chữ tâm”, NTMT Lê Văn Thủy đã sáng lập ra thương hiệu Thủy Profile và từng bước đưa thương hiệu tóc này  trở thành một ông lớn trong ngành làm đẹp Hải Phòng. Thủy Profile là nơi đón đầu rất nhiều xu hướng công nghệ tóc, là nơi thiết kế ra những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng. Nhà sáng lập thương hiệu Thủy Profile luôn tâm niệm rằng bản thân là người dám cho đi những gì mình có thể. Anh mong rằng Thủy Profile  sẽ là địa chỉ làm đẹp với chất lượng dịch vụ hàng đầu đáp lại sự tin tưởng của khách hàng hiện tại và tương lai.
“Chúng tôi luôn tạo ra những giá trị thật cho mỗi khách hàng đến với salon. Mang tới cho khách hàng trải nghiệm những dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp và thân thiện với môi trường nhất”. 
Top salon vàng uy tín chất lượng 2019  là giải thưởng danh giá được NTMT Lê Văn Thủy cùng thương hiệu đạt được trong năm 2019 với những gì đã và đang khẳng định.Đây không chỉ niềm vinh dự, niềm tự hào mà còn là động lực để anh dẫn dắt thương hiệu Thủy Profile phát triển trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016