01:03 10/10/2019
NTMT Lê Trung tỏa sáng cùng cú đúp giải thưởng trên sân khấu chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Một bước tiến lớn của NTMT Lê Trung trong ngành tóc Việt với thành tích ấn tượng anh đạt được trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng vừa qua.
NTMT Lê Trung đã có sự bức phá ngoạn mục trong đêm chung kết của Ngôi Sao Tóc Việt 2019 để mang về hai giải thưởng danh giá nhất ở thời điểm hiện tại là giải vàng sáng tạo và cây kéo vàng toàn năng ngành tóc. Dấu ấn này tiếp tục khẳng định tài năng, kỹ thuật của NTMT Lê Trung trong sự nghiệp làm nghề.



Được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ ngành tóc với nhiều hứa hẹn phát triển trong tương lai, NTMT Lê Trung đáp lại sự kỳ vọng của mọi người bằng những tác phẩm tóc nghệ thuật đỉnh cao, bằng kỹ thuật và vốn kiến thức ngày càng rộng về nghề. NTMT tài năng này khẳng định sẽ còn đam mê và khát khao thể hiện bản thân đến khi nào còn có thể. Nghề tóc chính là đam mê của anh cũng chính là nguồn động lực lớn để anh hoàn thiện bản thân từng ngày.




Hai tác phẩm anh mang đến trình diễn trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 được hội đồng nghệ thuật cuộc thi đánh giá là một trong những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao với những đường nét thiết kế điêu luyện. Đây hứa hẹn sẽ trở thành mẫu tóc xu hướng của làng tóc trong năm 2020 sắp tới.
Sau thành công tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Lê  Trung sẽ tập trung hơn vào phát triển thương hiệu Trung Alvin – Madagui. Trong tương lai, anh mong muốn sẽ phát triển và mở rộng thương hiệu làm đẹp này lên một tầm cao mới và quy mô và một tầm ảnh hưởng nhất định trong nghề. 

Hair Idol 2016