16:25 05/07/2020
​NTMT Lê Trung Dũng – Ban giám khảo Top Of Beauty Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020
Tocvasao.net – Ban tổ chức Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu- Siêu xe 2020 chính thức công bố, NTMT Lê Trung Dũng đến từ Thanh Hóa sẽ đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá tại chương trình này. Thông tin thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh và khán giả theo dõi chương trình.

Lê Trung Dũng hay còn được biết đến với nghệ danh Tony Xèo, là chủ của hệ thống làm đẹp Tony Xèo lớn nhất Thanh Hóa. Anh là tên tuổi nổi bật của ngành tóc Thanh Hóa nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Ở một độ tuổi còn khá trẻ, anh trở thành tấm gương mẫu mực để nhiều bạn trẻ học hỏi và noi theo.

Salon Tony Xèo do anh sáng lập hiện là hệ thống làm tóc danh tiếng, uy tín và chất lượng các tỉnh Tây Bắc Bộ, thu hút đông đảo khách hàng

Cơ duyên đến với nghề tóc của anh cũng rất tình cờ nhờ sự giới thiệu của một người anh gần nhà. Đây cũng là người thầy đầu tiên đào tạo và giúp đỡ anh đến với nghề. Trải qua chặng đường không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng, không ngừng kiên trì và nỗ lực, Lê Trung Dũng đã đạt được những thành công vang dội, đã trở thành thầy đào tạo của nhiều chuyên gia tạo mẫu đến từ nhiều tỉnh thành.  

Anh là thầy dạy của rất nhiều chuyên gia tạo mẫu tài năng trên thị trường tóc hiện nay 

Năm 2020 này, NTMT Lê Trung Dũng bước sang năm thứ 11 làm nghề. Dù mới chỉ phát triển đào tạo nghề mạnh hơn một năm nay nhưng anh đã đào tạo 8 khoá học tại Salon, 5 khoá tại Hà Nội và 12 khoá cơ bản tại salon và sắp  tới con đường đạo tạo sẽ phát triển mạnh và nhiều học viên hơn nữa .
Tham gia đánh giá tại Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020 là sự ghi nhận, niềm vinh hạnh của NTMT Lê Trung Dũng nhưng cũng là áp lực rất lớn với chuyên gia tài năng này. Đông đảo thí sinh tài năng tề tụ, việc đánh giá và chọn ra một tài năng mới là rất khó khăn.

“Tôi muốn mang những kiến thức đang có để dành cho các thí sinh và thử sức mình trong vai trò mới với cương vị. Tôi mong chờ nhất là thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết giống như tôi cách đây 5 năm về trước tự tin và nhiệt huyết.  Lời cuối cùng tôi muốn nói với các thí sinh, hãy thi đấu bằng hết khả năng của mình. Dù thắng hay thua không quan trọng, thắng bản thân mình là được. Chúc các bạn tự tin chiến thắng!” – NTMT Lê Trung Dũng chia sẻ và gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự cuộc thi Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020.
 
Salon Tony Xèo
Địa chỉ:
Cơ sở1 : Lô 600/530 bên Cạnh chung cư C5  (Đối diện khách sạn Mường Thanh)

Cơ sở 2 : 307 Quang Trung 2 , phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa  
 

Hair Idol 2016