17:43 12/04/2021
NTMT Lê Thị Thùy Hương tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương
Tocvasao.net – Với kinh nghiệm đúc kết sau 25 năm gắn bó với sự nghiệp làm tóc, NTMT Thùy Hương là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng cao nhất Kỷ lục Guinness 2021 tại TP HCM vào mùa hè này.

Được biết, NTMT Thùy Hương sinh năm 1975 và hiện đang là chủ salon Thảo My. Tính đến năm 2021, chị đã có hơn 25 năm đồng hành cùng nghệ thuật thiết kế tạo mẫu. Trên chặng đường đồng hành đó, chị gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng nhờ sự nỗ lực và giúp đỡ từ những người thầy nên chị đều dũng cảm vượt qua. Thành tựu bản thân chị đạt được đến thời điểm hiện tại xứng đáng với những gì mà chị đã và đang cống hiến.

“Tôi mong học trò của mình cũng tiến bộ và thành đạt giống như tôi. Người ta thường nói không thầy đố mày làm nên, học nữa học mãi, chính vì vậy tôi muốn được tham gia chương trình Guinness ngành tóc để được học hỏi thêm kinh nghiệm của những anh chị đi trước và phát triển bản thân mình hơn”, NTMT Thùy Hương chia sẻ về quyết định tham dự Kỷ lục Guinness 2021.


Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của chương trình đến thời điểm hiện tại. Những anh tài bậc nhất của ngành sẽ hội ngộ cùng NTMT Thùy Hương thi đấu để đạt được giải thưởng cao quý Tân quán quân Kỷ lục Guinness mùa 2.

NTMT Thùy Hương với mong muốn đạt được kết quả thi đấu tốt nhất đang chuẩn bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để tham gia thi đấu. Ban tổ chức cho biết, chị cũng là một ứng viên vinh danh sáng giá của giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ tại chương trình.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc mùa 2 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia làm đẹp danh giá hàng đầu ngành tóc.

Hair Idol 2016