08:30 04/01/2023
NTMT Lê Thị Hải Vy thỏa sức với đam mê qua phần thi Tóc & Nail tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2023.
Tocvasao.net - NTMT Lê Thị Hải Vy (Nghệ danh: Hải Vy) tự tin thể hiện tài năng qua hai phần thi Tóc & Nail tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2023 mà cô đã cố gắng kiên trì học hỏi, theo đuổi nghề.
Guinness Beauty Industry Record 2023 -  Cuộc thi tìm kiếm tài năng cho ngành làm đẹp năm 2023 được diễn ra vào tháng 4/2023 tại Hồ Chí Minh. Đây là cuộc thi không chỉ gây ấn tượng về chất lượng chuyên môn, số lượng các nhà tạo mẫu tham dự mà còn là nơi quy tụ nhiều lão làng trong nghề. Tại chương trình này, NTMT Hải Vy đã tự tin thể hiện khả năng qua hai phần thi Tóc & Nail.
        
   NTMT Hải Vy tự tin tranh tài tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2023
Sinh năm 2004, NTMT Hải Vy là một ngôi sao trẻ của ngành làm đẹp Việt với 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Cuộc thi là dấu mốc quan trọng trên con đường chinh phục thành công của NTMT. Cô cho biết cô đã rất vui mừng khi được dự thi tại cuộc thi lớn về ngành làm đẹp.
        
                          Những thiết kế sáng tạo
        
Trải qua bao nhiêu gian khổ, khó khăn, thử thách nhưng Hải Vy vẫn luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định thương hiệu bản thân ở lĩnh vực làm đẹp này. Ở đâu có kiến thức làm nghề hay giúp tay nghề nâng cao thì Hải Vy không bao giờ tiếc công học hỏi. Tinh thần học hỏi cùng với niềm đam mê cháy bỏng đã giúp cô tiến bước và phát triển trong ngành nhanh chóng. Hiện tại, Hải Vy đang được làm thợ chính tại Salon Ánh Dương và nhận được sự ủng hộ đông đảo đến từ khách hàng. Kỹ thuật kết hợp với sự sáng tạo không ngừng nghỉ đã tạo nên NTMT Hải Vy thành công như ngày hôm nay.
          
             Niềm đam mê cháy bỏng với ngành làm đẹp
Những gian khổ đã qua là bài học kinh nghiệm để Hải Vy luôn vững bước thành công trên con đường phía trước. Qua cuộc thi Hải Vy muốn khẳng định tài năng của bản thân trong ngành làm đẹp, muốn trở thành NTMT và kỹ thuật Nail chuyên nghiệp.

Hair Idol 2016