12:26 22/02/2019
NTMT Lê Đình Khởi "tái xuất" Ngôi sao Tóc Việt 2019 sau Dạ Tiệc Chào Xuân 2018
Là tên tuổi tạo mẫu trẻ gây được tiếng vang lớn trong những năm vừa qua, NTMT Đình Khởi sẽ khẳng đinh tài năng trên sân khấu Ngôi sao Tóc Việt 2019.
Trở lại sau Ngôi sao Tóc Việt 2018 - Dạ Tiệc Chào Xuân, NTMT Đình Khởi sẽ tiếp tục cống hiến những tác phẩm tóc đặc biệt nhất và mới lạ nhất mang xu hướng mở màn năm 2019. Đây là sự kiện thường niên và uy tín của ngành tóc Việt, nơi tôn vinh những cây kéo xuất sắc nhất, và là nơi hội ngộ, giao lưu tay nghề kỹ thuật của cộng đồng tóc. Năm 2019, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm danh tiếng Karseell và NPP Mỹ phẩm Phước Toàn , Ngôi sao Tóc Việt sẽ có mặt tại Quảng Bình với sự đầu tư lớn không thua kém bất kỳ sự kiện ngành tóc nào.

NTMT Đình Khởi  tại Ngôi sao Tóc Việt  _ Dạ Tiệc Chào Xuân  2018

Là nhà tạo mẫu đi lên bằng chính  khả năng của bản thân, NTMT  Đình Khởi luôn tự tin sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật tóc. Những đường kéo khéo léo, sự kết hợp màu nhuộm độc lạ là những gì người ta thấy được mỗi khi thấy anh thiết kế tác phẩm. Trải qua những năm tháng làm nghề, với niềm đam mê với công việc, những  bộ sưu tập được anh thiết kế trình làng trong những năm qua đều gặt hái được những thành công nhất định. 


Khởi Lee chính là tất cả thành quả và công sức của NTMT Đình Khởi dành cho ngành làm đẹp. Mỗi sản phẩm, mỗi công nghệ được sử dụng tại salon đều phải trải qua những lựa chọn gắt gao của NTMT  Đình Khởi. Anh mong muốn rằng khách hàng sẽ thực sự hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của salon Khởi Lee tại địa chỉ 269 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới. 

NTMT Đình Khởi cùng đội ngũ nhân viên tại Khởi Lee

 Màn trình diễn của NTMT  tài năng Đình Khởi sẽ xuất hiện trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Quảng Bình  vào tháng 3 sắp tới.  Những ý tưởng của tác phẩm đang được NTMT Đình Khởi  gấp rút hoàn thành để mang đến cho khán giả màn trình diễn  đầy hấp dẫn. 
,

Hair Idol 2016