15:01 20/11/2022
NTMT Khiêm Phạm nhận vinh danh Kỹ thuật vàng tại Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net - NTMT Phạm Đại Gia Khiêm (Nghệ danh: Khiêm Phạm) đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để vinh danh giải thưởng "Kỹ thuật vàng" tại chương trình Vietnam Hair Talent 2022.
                               
                 Khiêm Phạm cùng mẫu diễn tỏa sáng tại chương trình

Nhiều năm theo đuổi lĩnh vực thiết kế và đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Khiêm Phạm đã có được thành công mà nhiều chuyên gia làm đẹp đang hướng đến. Anh hiện là chủ thương hiệu salon cùng tên nhận được sự yêu thích, tin tưởng của đông đảo khách hàng.
             
                  Khiêm Phạm cùng các anh chị em trong nghề Tóc
NTMT Khiêm Phạm từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng được đào tạo tại Học viện. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của anh trong ngành không chỉ là người thợ đầy tâm huyết mà còn xứng đáng là một nghệ nhân bàn tay vàng của lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc đỉnh cao. Giải thưởng "Kỹ thuật vàng"
 hoàn toàn xứng đáng với những gì mà anh đã cống hiến trong những năm qua. 
                          
                        Người thầy luôn đồng hành cùng anh trên mọi nẻo đường
Anh còn luôn cải thiện các kỹ năng thiếu sót của bản thân bằng các đi học các khóa đào tạo về tóc, đi tham gia các chương trình và đặc biệt là lãnh hội các kiến thức từ chính người thầy của mình, anh chị em đồng nghiệp để ngày càng cập nhập thêm kiến thức cũng như xu hướng. Các g
iải thưởng đạt được là động lực để NTMT Khiêm Phạm không ngừng, đồng hành và đưa ngành tóc phát triển rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới.

Hair Idol 2016