15:09 20/09/2017
NTMT Khánh Phương: “Tóc là một phần trong cuộc sống của tôi”
Nếu gặp lần đầu tiên chắc hẳn nhiều người sẽ bị ấn tượng bởi gương mặt điển trai và hiền lành của NTMT Khánh Phương. Nhưng có ai biết, người nghệ sĩ tóc này đã sở hữu 10 kinh nghiệm trong nghề và hiện nay đang là “cái tên” được nhiều cô gái yêu cái đẹp xứ Chè thường hay nhắc đến.
Đến thăm Salon của NTMT Khánh Phương vào một ngày cuối tuần khá mát mẻ, PV báo Tocvasao bắt gặp được cảnh tượng ngồi chờ xếp hàng của nhiều vị khách đang mong tới lượt làm đẹp tại nơi đây. Ngồi quan sát những vị trí đã chật chỗ, những người thợ mướt mồ hôi nắn nót từng sợi tóc cho khách càng giúp chúng tôi hiểu được phần nào về nhân viên cũng như chủ sở hữu Salon Khánh Phương – NTMT Khánh Phương. Bóng dáng của một ông chủ trẻ đang niềm nở tư vấn, tiếp đón khách, luôn tìm mọi cách để khách hàng có được sự chờ đợi thoải mái nhất. Dường như khó có thể diễn tả được hết những điều về NTMT Khánh Phương, cho đến khi Salon đã ngớt khách và được ngồi trò chuyện cùng anh. Đó là một con người điềm đạm, rất nhẹ nhàng, xởi lởi tiếp chuyện và chia sẻ cho chúng tôi nhiều câu chuyện về nghề cũng như cuộc sống.
 
NTMT Khánh Phương được nhiều khách hàng ưu ái bởi phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp




Các tác phẩm do NTMT Khánh Phương tạo nên đều "mê hoặc" nhiều cô gái yêu thích cái đẹp
NTMT Khánh Phương chia sẻ, từ sớm anh đã được “bén duyên” với nghề tóc và tình yêu với nghề đã sớm “chớm nở” và dẫn dắt anh đến ngày hôm nay. Có lẽ, nhắc đến tên anh ở xứ Chè Thái Nguyên ít cô gái nào mà không biết đến. Bới phong cách làm việc chuyên nghiệp và tay nghề điêu luyện đã giúp NTMT Khánh Phương xây dựng được nên thương hiệu riêng của mình. Để bây giờ hễ hỏi đến địa chỉ Tổ 4, thị trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên không ai là không biết đến danh tiếng của Salon Khánh Phương.
 
NTMT Khánh Phương luôn quan niệm tóc là là một phần trong cuộc sống của anh
Khi được hỏi về bí quyết thành công hiện tại, NTMT Khánh Phương tâm sự: “Nói về bí quyết thì tôi cũng không có bí quyết gì lớn lao cả. Tôi vẫn luôn quan niệm tóc chính là một phần trong cuộc sống của tôi. Và tôi vẫn luôn đang từng ngày cố gắng trau dồi để có thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trong nghề tóc”.
 
Salon Khánh Phương
Địa chỉ: Tổ 4, thị trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên

Hair Idol 2016