23:35 18/11/2022
NTMT Huỳnh Văn Phụng xuất sắc đạt thành tích Kéo vàng toàn năng châu Á 2022
Tocvasao.net – Với một năm 2022 đầy cố gắng và nỗ lực, NTMT Huỳnh Văn Phụng vừa được chương trình Vietnam Hair Talent vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á. Thành tích xứng đáng khẳng định tài năng và bản lĩnh của anh.


NTMT Huỳnh Văn Phụng xuất sắc đạt thành tích Kéo vàng toàn năng châu Á 2022

 

Vietnam Hair Talent 2022 là chương trình vinh danh tầm cỡ ngành tóc gây ấn tượng với sự quy tụ của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Nhà tài trợ độc quyền Gouallty mời đến những chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất chia sẻ những xu hướng mới, kỹ thuật mới đặc sắc và đầy cảm hứng. NTMT Huỳnh Văn Phụng được Hội đồng nghệ thuật vinh danh trong Kéo vàng toàn năng với những thành tích xuất sắc của anh cho nghề tóc. Đây là thành tựu khẳng định trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của anh.


NTMT Huỳnh Văn Phụng trên thảm đỏ sự kiện

 

NTMT Huỳnh Văn Phụng vô cùng vinh dự và tự hào khi được gọi tên vinh danh trên sân khấu quy tụ hàng nghìn tài năng ngành tóc Việt. Ngoài giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á, anh cũng đã được chia sẻ và học hỏi nhiều kiến thức, kinh nghiệm, được giao lưu kỹ thuật cùng các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu. Tại sự kiện này, anh cũng được chiêm ngưỡng kỹ thuật, những xu hướng tóc được dự báo sẽ bùng nổ năm 2023.


Một số sản phẩm do anh thực hiện



Theo tìm hiểu, được biết NTMT Huỳnh Văn Phụng sinh năm 1992. Anh hiện là chủ salon Muối Art có địa chỉ tại Nhơn Thọ, Thọ Lộc, An Nhơn, Bình Định. Hoạt động 8 năm trong nghề tóc,  ở độ tuổi còn trẻ, anh là một trong số ít NTMT đạt được những thành công rực rỡ trên con đường chinh phục nghề tóc và sở hữu cho mình một thương hiệu tóc nhận được sự ủng hộ của khách hàng.


Salon Muối Art 

 

Thành tựu đạt được tại Vietnam Hair Talent 2022 nối dài chuỗi thành tích ấn tượng sau 8 năm làm nghề. Trên nền tảng kiến thức chuyên môn và kỹ thuật rèn luyện và học hỏi, NTMT hứa hẹn sẽ trở lại bùng nổ hơn trong thời gian tới với nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Anh chia sẻ bản thân tiếp tục tập trung phát triển thương hiệu tóc cao cấp phục vụ nhu cầu làm đẹp từ phía khách hàng.

Hair Idol 2016