20:24 23/02/2019
​NTMT Huỳnh Ngọc Phụng khẳng định đẳng cấp trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Hứa hẹn mang tới thiết kế sáng tạo và mới mẻ nhất, NTMT Huỳnh Ngọc Phụng sẽ không làm khán giả thất vọng về màn trình diễn của anh trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019.
Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn rất trẻ Huỳnh Ngọc Phụng đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Ngọc Phụng có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá của anh trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc. Con đường đến với thành công  của nhà tạo mẫu tóc này cũng gặp không ít thử thách và khó khăn nhưng với lòng đam mê với nghề, với sự nỗ lực không ngừng  học hỏi tìm tòi mọi khó khăn đều được nhà tạo mẫu tóc này biến thành động lực tiếp tục vững bước trên con đường làm đẹp cho người.


NTMT Huỳnh Ngọc Phụng 


Trong tháng 3 sắp tới, anh sẽ trình làng BST tâm huyết nhất của mình trên sân khấu Ngôi sao tóc Việt được tổ chức tại thành phố lần đầu tiên tại Quảng Bình. Tham gia trình diễn trong chương trình , NTMT Ngọc Phụng sẽ chứng mình tài năng và đẳng cấp kỹ thuật hàng đầu của mình trong ngành tóc Việt hiện nay. Sự sáng tạo độc đáo được anh thể hiện trên mẫu tóc mà anh trình diễn dựa trên nền tảng kiến thức được anh học hỏi tích lũy trong những năm qua.



 
Hair show được phối hợp tổ chức giữa NPP Mỹ phẩm Phước Toàn và  thương hiệu Mỹ phẩm danh tiếng Karseell hứa hẹn sẽ mang lại phần trình diễn mãn nhãn cho những khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc.
Hiện NTMT Ngọc Phụng đang là  GĐ của Viện tóc Thượng Hải 27 đường lâm uý-thị xã ba đồn-quảng trạch-quảng bình. Đây là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng và quen thuộc với nhiều khách hàng Quảng Bình trong những năm vừa qua.


Nhà sáng lập của Viện tóc Thượng Hải - NTMT Ngọc Phụng 




Các hoạt động cộng đồng được anh thường xuyên tổ chức cùng thương hiệu Viện tóc Thượng Hải 

Luôn đam mê theo đuổi công vệc mơ ước của mình, NTMT Ngọc Phụng  luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất . Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được anh tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng tại salon của mình.

 Với mong muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp của bản thân trong ngành Tóc Việt,  Ngọc Phụng  đã luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày. Trình diễn trên sân khấu Ngôi sao tóc Việt 2019 cũng là một trong những thành công đánh dấu sự phát triển trong sự nghiệp làm tóc của anh sau chuỗi thành tích ấn tượng và cống hiến to lớn của anh với sự phát triển của ngành tóc Quảng Bình.

Hair Idol 2016