07:28 22/07/2019
NTMT Huyền Nguyễn nhận đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Tham gia tranh tài tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019, bên cạnh tinh thần học hỏi, NTMT Huyền Nguyễn mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân chị tỏa sáng tại một sân chơi uy tín bậc nhất ngành tóc được Tóc và Sao và Karseell phối hợp thực hiện trong nhiều năm qua.
Lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng vào tháng 9 năm 2019, ngay từ thời điểm hiện tại, Ngôi Sao Tóc Việt đã chứng minh sức hút của mình với bảng danh sách đề cử và những ngôi sao nổi tiếng trong ngành tóc Việt đến tham dự sự kiện. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách đề cử này là NTMT trẻ Huyền Nguyễn tại hạng mục đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc. 

NTMT Huyền Nguyễn sáng tạo nên nhiều tác phẩm tóc đẹp trong những năm qua 

Được đào tạo bài bản về các lĩnh vực làm đẹp như thiết kế tạo mẫu tóc, nối mi,…NTMT Huyền Nguyễn đã sử dụng kiến thức học được để mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua. Chị để lại ấn tượng với đồng nghiệp và khách hàng qua những tác phẩm thiết kế nghệ thuật tóc sáng tạo, kỹ thuật điêu luyện và đặc biệt là trong cách chị phối hợp và sử dụng màu nhuộm. Kiến thức ai cũng được đào tạo như nhau, đều làm nên sự khác biệt của NTMT Huyền Nguyễn với nhiều chuyên gia tạo mẫu khác của ngành tóc chính là sự sáng tạo và kinh nghiệm thực tế của chị với nghề.

Những tác phẩm được NTMT Huyền Nguyễn thiết kế gây ấn tượng mạnh trong cách phối hợp màu nhuộm 

Những đường cắt tinh tế nhưng cũng không kém phần táo bạo

Kiểu tóc thịnh hành được NTMT Huyền Nguyễn cập nhật 


Mỗi thiết kế tóc đều được chị tỉ mỉ nghiên cứu và đưa ra những sự lựa chọn đa dạng nhất cho khách hàng. NTMT Huyền Nguyễn mong rằng mỗi khách hàng đến với chị sẽ có được mái tóc ưng ý nhất. Chuyên nghiệp, đẳng cấp và sáng tạo là điều mà chị luôn hướng đến và cố gắng thực hiện trong suốt những năm theo đuổi nghề. Đó cũng là mục tiêu của Salon Huyền Nguyễn tại Bảo Lâm, Lâm Đồng. 

Salon Huyền Nguyễn tại Bảo Lâm, Lâm Đồng

Cùng với sự phát triển của nhà sáng lập NTMT Huyền Nguyễn, thương hiệu Hair Salon này đang dần khẳng định uy tín trong ngành tóc Lâm Đồng với chất lượng và uy tín dịch vụ. Bên cạnh các dịch vụ liên quan đến tóc, với kiến thức được đào tạo, NTMT Huyền Nguyễn phát triển thêm lĩnh vực làm đẹp Nối mi tại Salon và nhanh chóng thu hút khách hàng. Các sản phẩm được sử dụng tại Salon luôn đảm bảo chất lượng nguồn cấp để khách hàng yên tâm khi làm đẹp tại Salon tóc. 

Bên trong salon tóc Huyền Nguyễn 

Kiến thức, kinh nghiệm của NTMT Huyền Nguyễn sẽ là yếu tố quan trọng để chị chiến thắng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 sắp tới. Người ta mong chờ nhiều hơn vào sự tỏa sáng của chị không chỉ tại chương trình này mà còn là nhiều sân chơi sau đó với tiềm năng sẵn có của bản thân. 

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016