16:37 05/09/2017
NTMT Hồng Lý xứng danh ngôi vị “Diva ngành tóc”
Tiếp nối những thành công gặt hái trong năm 2017, mới đây, Salon Hồng Lý tọa lạc tại số 4 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, HN lại có tiếp tin vui đó là trong sự kiện trao giải danh giá nghệ sĩ ngành tóc 2017, danh hiệu “Diva ngành tóc” đã thuộc về NTMT Hồng Lý.
Ngay sau khi cửa thông tin bình chọn của chương trình Hair award 2017 – sự kiện danh giá vinh danh nghệ sĩ tóc Việt 2017 được khởi động, nhà tạo mẫu tóc Hồng Lý đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Minh chứng đó là hàng nghìn số lượt bình chọn mà chị may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp và tận tâm của NTMT Hồng Lý. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà Hồng Lý đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” nhà tạo mẫu tóc Hồng Lý đó chính là khoảnh khắc chị được xướng tên trong danh hiệu “Diva ngành tóc” 2017.
 
Trưởng ban tổ chức Hair awards 2017 - nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên trao cúp và bằng chứng nhận "Diva ngành tóc" cho NTMT Hồng Lý
 
Không chỉ là một cây kéo “gạo cội” của ngành tóc đã nhiều năm, NTMT Hồng Lý còn được biết đến một tiền bối, một người thầy đã tận tâm đào tạo ra hàng trăm thế hệ học trò tài năng cho ngành tóc Việt. Với tất cả sự tâm huyết với nghề, cũng như với đời, NTMT Hồng Lý luôn là tấm gương sáng cho ý chí, nghị lực bền bỉ theo đuổi nghề tóc cho các nhà tạo mẫu trẻ tuổi hiện nay. Xứng đáng với sự cố gắng, kiên trì suốt thời gian qua và cả sự yêu mến của những khách hàng đã luôn tin tưởng, danh xưng “Diva ngành tóc” không ai còn xứng đáng hơn NTMT Hồng Lý.

NTMT Hồng Lý nhận được sự ủng hộ đông đảo của bạn bè đến tham dự sự kiện Hair awards 2017
 
Trong khoảnh khắc xúc động nhận giải, NTMT Hồng Lý chia sẻ: “Lựa chọn nghề tóc là quyết định mà tôi chưa bao giờ hối hận. Và đến hôm nay cũng vậy, tôi thật sự biết ơn những người thầy, những người bạn đã luôn đồng hành cùng tôi  trên mọi bước đường chông gai và hơn hết là những người khách hàng đã luôn trao trọn niềm tin cho Hồng Lý cũng như Salon Hồng Lý. Đây sẽ là nguồn động lực quý báu đế cho tôi sẽ  ngày càng phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.
 
 

Hair Idol 2016