13:40 22/06/2017
NTMT Hoàng Trang thắng đấu giá ủng hộ bệnh nhi ung thư trong đêm Hair Idol 2017
Vừa qua, trong đêm thi "Đối Đầu" - Hair Idol 2017 đầy cảm xúc của khu vực phía Nam nhà tạo mẫu Hoàng Trang đã giành chiến thắng kịch tính trước nhiều đồng nghiệp để quyên tiền ủng hộ bệnh nhi mắc ung thư và các bệnh hiểm nghèo tại Viện huyết học & truyền máu Trung ương.
Nhà tạo mẫu Hoàng Trang từ lâu được biết đến là một trong những gương mặt xuất sắc của ngành tóc Sài Gòn. Không chỉ tài năng, xinh đẹp chị còn được biết đến là người có tấm lòng nhân ái và thường xuyên giúp đỡ người nghèo, những người già neo đơn không nơi nương tựa. Chia sẻ với phóng viên Báo Tóc Đẹp trong đêm đấu giá NTMT Hoàng Trang cho biết:"sống là chia sẻ là cho đi nên tôi luôn mong muốn đóng góp phần nào cho cộng đồng đặc biệt là các bệnh nhi ung thư và người nghèo. Hoàng Trang hy vọng trong tương lai gần sẽ có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa và chung tay với các chương trình thiện nguyện của báo Tóc va Sao".

NTMT Hoàng Trang là người thẳng đấu giá chiếc cúp “Ngôi sao tóc Việt” trong vòng Đối Đầu Hair Idol 2017.
 
 
 

NTMT Hoàng Trang không chỉ được biết đến là một người phụ nữ giàu đam mê nghệ thuật, chị còn là một người có tấm lòng hảo tâm và thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện.
 
 

Hair Idol 2016