23:43 04/09/2019
NTMT Hoàng Thị Mai Dung – Tự tin tỏa sáng tại Witch Hair Color 2019
Witch Hair Color 2019 đón chờ tác phẩm thiết kế của tài năng trẻ Mai Dung trên sân khấu đặc biệt dành cho các nhà tạo mẫu tóc đam mê màu nhuộm.
Sinh năm 1995, cô bé nhỏ nhắn Mai Dung khiến nhiền người ngỡ ngàng và ngưỡng mộ với sự cố gắng và kiên trì của cô để đi đến với thành công với niềm đam mê của bản thân. Hai vợ chồng cùng theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc nhưng thời gian trước đây, Mai Dung chủ yếu phụ công việc cho chồng tại salon. Không muốn dừng tại vị trí đó, cô tìm hiểu và đi học tập ở nhiều nơi. Tuy vậy, kết quả không hề khả quan khi bản thân cô vẫn không vẫn tìm được cái bản thân đam mê và yêu thích. Chỉ đến khi tiếp xúc với khóa học tại Viện Tóc Tân Thời Mỹ và phù thủy màu Ngô Viết Quốc, cô đã tìm ra định hướng riêng cho bản thân, tìm ra được con đường tương lai tương lai.
 
NTMT Mai Dung 

Nhận được sự chỉ dạy của Phù thủy màu Ngô Viết Quốc, cô đã sự trưởng thành nhanh chóng với nghề 

Với những kiến thức, công nghệ mới nhất về màu nhuộm phục hồi được đào tạo tại khóa học của Viện tóc Tân Thời Mỹ, NTMT Mai Dung đã tự tin xử lý và thiết kế những kiểu tóc ấn tượng. Không chỉ được đào tạo về màu nhuộm, cô còn được tìm được niềm đam mê với kinh doanh và mong muốn đi theo con đường kinh doanh cùng giám đốc kỹ thuật Thanh Lozen. Với những gì từng trải nghiệm, là người đi trước, giám đốc Thanh Lozen từng khuyên Mai Dung: “Em bé quá không biết đủ sức làm kinh doanh không. Vì khi làm kinh doanh đòi hỏi sức chịu đựng áp lực thì kiên trì bền bỉ chứ không như thợ tóc”. Từ những chia sẻ đáng quý của bậc tiền bối đi trước, Mai Dung quyết định học tập và đào tạo thêm. Và một lần nữa, Mai Dung đã có sự lột xác ngoạn mục. Từ một cô bé nhút nhát, thiếu tự tin, cô đã làm được điều mà nhiều chủ salon tóc chưa làm được. Đó là kỹ năng thuyết trình - kỹ năng tự tin giao tiếp và nhất là trình độ chuyên sâu về màu, muốn làm màu gì ra màu đó.

Từ một thợ phụ, cô tìm được niềm đam mê với màu nhuộm và tỏa sáng trong lĩnh vực này 


Tự tin sải bước trên những sân khấu lớn với tác phẩm của mình 

Con đường phía trước của NTMT Mai Dung còn rất dài. Với hành trang là kỹ năng và kiến thức tốt, Mai Dung chắc chắn sẽ có những bước tiến quan trọng trong thời gian tới trong ngành dưới sự dẫn dắt của thầy Ngô Viết Quốc và giám đốc kỹ thuật Thanh Lozen và cơ hội trước mắt chính là Witch Hair Color 2019.
 
Lần đầu tiên tại ngành tóc Việt, một cuộc thi chuyên biệt về chủ đề màu nhuộm được tổ chức bởi “Phù Thủy Màu” – Nhà sáng lập Viện Tóc Tân Thời Mỹ Ngô Viết Quốc. Đây là ấp ủ bấy lâu nay của nhà sư phạm danh tiếng nhất ngành tóc Việt Ngô Viết Quốc và được ông hiện thực hóa nhân kỉ niệm 65 năm thành lập Viện tóc do mình sáng lập. Các bài thi của Witch Hair Color 2019 sẽ được đăng lên trang Viện Tóc Tân Thời Mỹ và cho chia sẻ và bình chọn. 100 mẫu tóc xuất sắc được khán giả lựa chọn sẽ vòng vòng 2. Thí sinh tiếp tục gửi mẫu ảnh dự thi và trình bày ý tượng cho bình chọn và chia sẻ. Ban giám khảo sẽ chọn ra 50 thí sinh vào vòng tiếp theo tìm ra 30 mẫu xuất sắc cho đêm chung kết Witch Hair Color 2019.

Hair Idol 2016