12:30 21/02/2019
NTMT Hoàng Thị Hương tự tin khẳng định tài năng trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Quảng Bình
Màn trình diễn của NTMT Hoàng Thị Hương trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc cả nước.
Là một trong những cây kéo nữ tài năng và uy tín trong ngành tóc Việt, màn trình diễn của NTMT Hoàng Thị Hương trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đang nhận được sự mong chờ từ những khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc. Sự trở lại của nhà tạo mẫu chuyên nghiệp này trên sân khấu Ngôi sao Tóc Việt sau Dạ Tiệc Chào Xuân 2018 hứa hẹn màn trình diễn trên tác phẩm tóc làm mãn nhãn người xem. Chương trình quy mô và đẳng cấp được tổ chức thường niên của ngành tóc Việt được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Năm 2019, phối hợp với NPP Mỹ  phẩm  Phước Toàn, Ngôi Sao Tóc Việt với chủ đề Color of Dream sẽ có mặt tại Quảng Bình. 

NTMT Hoàng Thị Hương tại Ngôi Sao Tóc Việt - Dạ Tiệc Chào Xuân 2018 

Mỹ phẩm quốc dân Karseell tiếp tục là Nhà tài trợ độc quyền cho Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Quảng Bình

Được biết đến là một trong những NTMT nữ hiếm hoi thành công trong ngành tóc Việt,  những tác phẩm nghệ thuật tóc được chị thiết kế đều nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Sự khéo léo, tỉ mỉ được chị đề cao trong việc làm nghề. Niềm đam mê đã thôi thúc chị theo đuổi công việc và cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp này. 


Mỗi tác phẩm tóc đều là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Hoàng Thị Hương

Salon Tóc được NTMT Hoàng Thị Hương sáng lập tại 180 đường Quang Trung, Quảng Thọ, Ba Đồn là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng, gửi gắm một phần tạo nên nhan sắc của bản thân. Những công nghệ làm đẹp được NTMT Hoàng Thị Hương mang về áp dụng tại salon mang tính cập nhật cao. NTMT Hoàng Thị Hương mong rằng đây sẽ là nơi tôn vinh vẻ đẹp mái tóc của khách hàng.

NTMT  Hoàng Thị Hương trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc do Mỹ phẩm Phước Toàn  tổ chức

Hiện tại, NTMT Hoàng Thị Hương đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trước màn trình diễn trên sân khấu Ngôi sao tóc Việt 2019 tại Quảng Bình vào tháng 3 sắp tới. 
,

Hair Idol 2016