13:30 26/11/2019
​NTMT Hoàng Thanh Thuý trở lại “đường đua” Ocean Hair cùng giải thưởng danh giá
Top salon vàng uy tín chất lượng là đề cử mà NTMT Thanh Thúy nhận được tại Ocean Hair 2019.
Top salon vàng uy tín chất lượng là một trong những giải thưởng hot nhất của Ocean Hair trong 2 năm được tổ chức. Đây là vinh danh dành cho những thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng trong ngành cũng như nhận được đông đảo sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. NTMT Hoàng Thanh Thúy – CEO salon Thanh Thúy chính là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng danh giá tại Ocean Hair 2019 sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới tại Hải Phòng.

Với những kiến thức, công nghệ mới nhất được đào tạo tại khóa học của Viện tóc danh giá, NTMT Thanh Thúy đã tự tin xử lý và thiết kế những kiểu tóc ấn tượng. Niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc làm chị cố gắng và nỗ lực hơn trong chặng đường làm ngề. Năm 2019, sau  12 năm đồng hành cùng nghề, chị tiếp tục để lại những dấu ấn đậm nét trên đường đua Ocean Hair 2019.



Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Ocean Hair hoàn toàn xứng đáng với những gì thương hiệu của CEO – NTMT Thanh Thúy khẳng định trong những năm qua. Rất nhiều đồng nghiệp, hội đồng nghệ thuật và khán giả đam mê làm đẹp dự đoán anh sẽ là chủ nhân của giải thưởng cao quý này. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Tháng Thúy  vào cuối tháng 11 này  tới trên sân khấu Ocean Hair  2019.

Salon Thanh Thuý
Địa chỉ: 615 Trần Tất Văn - Kiến An – Hải Phòng
Số điện thoại: +84 98 5963282

Hair Idol 2016